Tin mới

Đặng Văn Lâm được Thai League vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 3

Thứ ba, 12/03/2019, 14:06 (GMT+7)

Với màn trình diễn xuất sắc mang về chiến thắng 2-0 cho Muangthong United trước Chiangmai FC, Đặng Văn Lâm đã được Siam Sport chấm 7 điểm.

Đặng Văn Lâm đã có những khoảng thời gian tươi đẹp trong màu áo CLB Muangthong United. Thủ môn nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam liên tục được bắt chính tại Thai League và nhận được sự đánh giá cao của BHL đội bóng.

Thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tại trận đấu thuộc vòng 3 Thai-League 2019, Văn Lâm tiếp tục thi đấu ổn định, góp công lớn giúp Muangthong United đánh bại Chiangmai 2-0, qua đó được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu và mới đây, tiếp tục được vinh danh ở Đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai-League 2019.

Tờ Fox Sport phiên bản Thái Lan nhận định: "Văn Lâm đã cho thấy giá trị đích thực của thủ môn số 1 Việt Nam. Trong cuộc tiếp đón Chiangmai, có hơn một lần Đặng Văn Lâm đã cứu dược những bàn thua trông thấy. Văn Lâm luôn có mặt đúng lúc đúng chỗ để cản phá những tình huống nguy hiểm. Và hơn hết, anh đã rất can đảm nén đau để thi đấu hết 90 phút".

Với màn trình diễn xuất sắc mang về chiến thắng 2-0 cho Muangthong United trước Chiangmai FC, Đặng Văn Lâm đã được Siam Sport chấm 7 điểm.

Số điểm mà tờ chuyên trang thể thao số 1 Thái Lan chấm cho Văn Lâm chỉ đứng sau 2 cầu thủ ghi bàn là đội trưởng Teerasil Dangda (7,5 điểm) và chân sút người Brazil Heberty Fernandes (8 điểm).

Đặng Văn Lâm đang chứng minh đẳng cấp của mình tại Thai.League - Ảnh: Muangthong United.

Ngoài Văn Lâm, CLB Muangthong United cũng đóng góp thêm 2 cái tên khác trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu là tiền đạo Heberty và hậu vệ Sarongmong Phosupha.

Với việc được vinh danh, Đặng Văn Lâm đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ đầu tiên có tên trong đội hình tiêu biểu tại giải đấu cao nhất của Thái Lan.

Đặng Văn Lâm được trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt được định giá 300.000 euro, tương đương 7,8 tỷ đồng, cao nhất Việt Nam, xếp trên Công Phượng (Incheon United)  với 150.000 euro, Trọng Hoàng (CLB Viettel) với 100.000 euro và Xuân Trường (Buriram United) 50.000 euro.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news