Tin mới

Đặng Văn Lâm chơi xuất thần trong ngày Muangthong United thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thứ hai, 01/07/2019, 08:43 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm tiếp tục có màn trình diễn ổn định để qua đó đem về 3 điểm cho Muangthong United.

Tại vòng 16 Thai League, Muangthong United của Đặng Văn Lâm đến làm khách trước CLB Prachuap. Họ cần một chiến thắng để tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng cũng như thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Tham vọng của Muangthong United bị dội gáo nước lạnh ngay ở phút 16. Amorn Thammanarm là người ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà với cú sút chìm rất hiểm hóc. Tuy nhiên lợi thế này chỉ kéo dài được 9 phút khi Adisak Kraisorn có bàn thắng gỡ hòa cho Muangthong United.

2 đội chơi ăn miếng trả miếng với tốc độ cao và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Đặng Văn Lâm tiếp tục có một trận đấu ổn định với nhiều pha cứu thua mười mươi, đặc biệt là tình huống băng ra cản phá cú sút của Jean-Philippe Mendy.

Muangthong United cuối cùng cũng có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 78, Derley có cú đá bồi thành công sau khi đồng đội dứt điểm trúng cột dọc để mang về chiến thắng cho đội khách.

Tân binh Derley là người có bàn thắng quyết định giúp Muangthong United giành chiến thắng. Ảnh: Internet

Đây đã là trận thắng thứ 3 của Muangthong United và cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của CLB này tại Thai League. Hiện tại Muangthong đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và leo lên đứng ở vị trí thứ 14.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Văn Lâm