Tin mới

Đặng Văn Lâm nghi lộ đoạn chat 18+, Yễn Xuân có động thái đầy ẩn ý

Thứ hai, 16/12/2019, 11:58 (GMT+7)

Giữa lúc gia đình người yêu đón giáng sinh ở Nga thì bất ngờ xuất hiện đoạn chat 18+ bị nghi là của Đặng Văn Lâm, Yến Xuân đã thể hiện mình không phải dạng vừa khi có động thái dằn mặt.

Cuối tuần qua, mạng xã hội Việt bất ngờ xuất hiện hàng loạt sóng gió về những clip nhạy cảm. Đầu tiên là Ngân 98 rồi đến Thu Quỳnh, sau đó đến Đặng Văn Lâm cũng nghi lộ hình ảnh nhạy cảm gửi cho một cô gái.

Dân mạng khẳng định hình ảnh trên của thủ thành Lâm 'tây'.

Mặc những đồn đoán của cư dân mạng, Đặng Văn Lâm vẫn chưa chính thức lên tiếng về những hình ảnh này. Chàng 'thủ môn quốc dân' chỉ đăng trạng thái kỷ niệm 1 năm ngày vô địch AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

Dường như Văn Lâm khá thờ ơ, không quan tâm đến những thị phi bủa vây xung quanh.

Giống như bạn trai, Yến Xuân cũng không có động thái gì liên quan trực tiếp đến tin đồn này, ngoài 1 dòng trạng thái đầy ẩn ý. "Why so serious?" (Tạm dịch: Sao phải căng), bạn gái Lâm Tây viết trên Instagram.

Đoạn tin nhắn được cho là của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Dù không hay đăng hình ảnh hay status liên quan đến bạn trai Đặng Văn Lâm lên Facebook song có thể đoán Yến Xuân đang 'dằn mặt' người đã tung ra hình ảnh nhạy cảm này cũng như dân mạng rằng: Lâm Tây cũng là người thường, có chat 18+ thì cũng bình thường, sao phải căng?

Mới đây, Lâm Tây đã đưa Yến Xuân về Nga để thăm gia đình và nghỉ ngơi. Tại quê nhà chồng tương lai, Yến Xuân liên tục khoe loạt khoảnh khắc vui vẻ như đang nghịch tuyết, chụp ảnh cùng em gái hay chơi đùa cùng cún cưng nhà Lâm Tây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news