Tin mới

Đặng Văn Lâm tham gia thử thách rửa tay, CĐV không vừa lòng vì một chi tiết đặc biệt

Thứ sáu, 20/03/2020, 15:21 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm chia sẻ đoạn clip tham gia thử thách rửa tay nhưng thủ môn của ĐT Việt Nam lại khiến nhiều CĐV chú ý đến chi tiết đặc biệt.

Tối 19/3, trên Facebook cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ video hướng dẫn rửa tay bằng phòng chống dịch bệnh Covid-19. Anh chàng viết lời dẫn: "Hãy rửa tay đúng cách và tuân theo những hướng dẫn khác của Bộ y tế. Chia sẻ và thực hiện để chung tay đẩy lùi dịch Covid-19".


Thử thách này được thủ môn đang chơi bóng tại Thái Lan thực hiện cùng rất nhiều đồng đội khác tại ĐT Việt Nam. Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã thực hiện thử thách rửa tay và "tag" 3 cậu học trò Phan Văn Đức, Hoàng Đức và Tiến Linh cùng thực hiện.

Tuy nhiên đoạn clip của Đặng Văn Lâm lại khiến nhiều CĐV không vừa lòng vì một chi tiết nhỏ. Trong lúc rửa tay, thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga lại vô ý lãng phí nước sạch. Văn Lâm cứ để vòi nước chảy suốt trong gần 1 phút đồng hồ tham gia thử thách này.

Rất nhiều bình luận phía dưới cho rằng Đặng Văn Lâm hơi tốn nước khi tham gia thử thách này. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Trong buổi tập mới nhất của Muangthong United ngày 18/3, Đặng Văn Lâm đã xuất hiện. Đây là lần đầu tiên sau nhiều ngày qua, thủ thành của ĐT Việt Nam có mặt tại Thái Lan sau những tin đồn về tương lai của anh. Tuy nhiên thủ thành sinh năm 1993 chỉ tập riêng do anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news