Tin mới

Đặng Văn Lâm đóng vai 'gián điệp', tiết lộ đã nghiên cứu kỹ 2 tiền đạo của Thái Lan

Thứ tư, 29/05/2019, 11:05 (GMT+7)

Cùng nhau tập luyện và thi đấu cho Muangthong United, Đặng Văn Lâm chẳng lạ gì 2 tiền đạo của Thái Lan là Teersil Dangda và Adisak Kraison.

Sau khi nhận được tin được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019, Đặng Văn Lâm vô cùng phấn khởi và hào hứng. Anh sẽ được tái ngộ với thầy Park và những người đồng đội tại Thái Lan trong ngày 1/6 tới đây. Tuy nhiên Văn Lâm vẫn còn một trận đấu nữa tại Thai League. Muangthong United sẽ đối đầu với Sukhothai FC trong khuôn khổ vòng 13 Thai League cuối tuần này. Đội bóng của Đặng Văn Lâm đang gặp rất nhiều khó khăn với những trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Đặng Văn Lâm đang nỗ lực tập luyện cho trận đấu cuối cùng tại Muangthong United trước khi trở về làm nghĩa vụ ĐTQG. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Tại Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã có cơ hội tập luyện và thi đấu cùng bộ đôi tiền đạo Teerasil Dangda cũng như Adisak Kraison. Ngoài ra thủ thành số 1 của Voi Chiến, Kawin Thamsatchanan cũng đang luyện tập tại đây. Thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam có những chia sẻ rất thú vị về công tác làm "gián điệp" cho đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019  sắp tới. Cựu thủ thành của CLB Hải Phòng cho rằng anh đã quen với động tác và cách sút của bộ đôi tiền đạo bên phía Thái Lan và sẽ cố gắng hết mình để vô hiệu hóa những mũi nhọn này.

Ngoài ra, Đặng Văn Lâm cũng tỏ ra rất háo hức trước những người đồng đội mới ở vị trí thủ môn như Nguyên Mạnh hay Văn Toản. Trả lời phỏng vấn với Zing, Lâm "Tây" cho biết: Tôi và Văn Toản từng gặp nhau khi tôi còn chơi bóng ở Hải Phòng. Đây sẽ là cơ hội tốt cho em ấy. Tôi cũng thấy vui khi anh Trần Nguyên Mạnh trở lại đội tuyển thi đấu sau 3 năm vắng mặt. Anh em rất mong chờ được gặp lại nhau".

Văn Lâm đã hiểu rất rõ những người đồng đội tại Muangthong United. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Sau vòng 13 của Thai League, Văn Lâm sẽ cùng hội ngộ với ĐT Việt Nam. Anh sẽ không phải di chuyển về Việt Nam mà đợi các đồng đội bay sang trong ngày 1/6 và di chuyển đến Buriram trong ngày 2/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news