Tin mới

Đặng Văn Lâm xuất hiện cùng 200 nghệ sỹ Việt hát vang 'Tự hào Việt Nam'

Thứ sáu, 24/04/2020, 14:13 (GMT+7)

Thủ thành của ĐT Việt Nam cũng là cầu thủ duy nhất cùng 200 nghệ sỹ Việt hát ca khúc "Tự hào Việt Nam" cổ vũ tinh thần và tri ân các lực lượng phòng, chống dịch COVID-19

"Tự hào Việt Nam" là dự án âm nhạc với nội dung cổ vũ tinh thần và tri ân các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19. MV của ca khúc này chính thức ra mắt vào hôm nay (24/4).

Đây là sản phẩm âm nhạc có sự tham gia của khoảng 200 nghệ sỹ, bác sỹ và chiến sỹ từ bốn điểm cầu tại Việt Nam (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, quần đảo Trường Sa) và một điểm cầu ở Thái Lan.

Dự án âm nhạc này có sự tham gia của 200 ca sĩ, nghệ sĩ ở khắp 3 miền trên Tổ quốc. Ngoài ra, phần biên đạo còn có sự góp mặt của tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương hay các chiến sĩ Trường Sa.

Đặc biệt hơn nữa, MV này có một điểm cầu tại Thái Lan với gương mặt đại diện chính là thủ thành Đặng Văn Lâm. Thủ môn của ĐTQG Việt Nam cũng tham gia đóng góp vào dự án âm nhạc này và là cầu thủ duy nhất xuất hiện trong MV cổ vũ, tri ân lực lượng phòng chống dịch Covid-19.

Đặng Văn Lâm cùng dàn nghệ sĩ trong MV "Tự hào Việt Nam". Ảnh chụp màn hình

Thủ môn của ĐT Việt Nam thực hiện đoạn clip tự quay trong nhà theo lệnh giãn cách xã hội. Thủ thành này góp 2 câu hát trong MV để nói lên sự tự hào về dòng máu đỏ đang chảy trong tim này.

Thủ thành của ĐT Việt Nam tự thực hiện đoạn clip tại nhà. Ảnh chụp màn hình

Theo đạo diễn Mai Thanh Tùng, MV “Tự hào Việt Nam” được thực hiện trong hơn một tháng. Những cảnh quay tập thể được thực hiện trước ngày 1/4 trước khi có chỉ thị giãn cách xã hội của Chính phủ. Sau đó, các nghệ sỹ tự thu âm, ghi hình những cảnh riêng.

Hiện tại Đặng Văn Lâm vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội tại Thái Lan, nơi anh đang chơi bóng cho CLB Muangthong United. Thủ thành này sẽ phải ngồi ngoài đến ít nhất tháng 9 khi Thai League dự kiến trở lại và thi đấu đến năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news