Tin mới

Đánh bạc, Phó trưởng ban dân vận huyện lãnh án tù

Thứ tư, 13/09/2017, 14:06 (GMT+7)

TAND huyện Tây Giang (Quảng Nam) vừa tuyên phạt Phó ban dân vận huyện này 6 án tù giam về hành vi đánh bạc.

TAND huyện Tây Giang (Quảng Nam) vừa tuyên phạt Phó ban dân vận huyện này 6 án tù giam về hành vi đánh bạc.

VietnamnetDân Trí cho hay, ngày 12/9, Văn phòng Huyện ủy Tây Giang cho biết phiên tòa sơ thẩm TAND huyện vừa xét xử công khai một vụ án "đánh bạc" và "tổ chức đánh bạc" trong đó có một số bị cáo là cán bộ công tác trên địa bàn huyện. 

Phiên tòa xét xử ông Thuật cùng các đối tượng đánh bạc. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, ông Đặng Công Thuật, Phó trưởng ban Dân vận huyện ủy Tây Giang bị tuyên phạt mức án 6 tháng tù giam về hành vi đánh bạc. Ngoài ra còn có ông Nguyễn Thanh Hồng, khoa Đông y (Trung tâm Y tế huyện Tây Giang) và nhiều bị cáo khác bị xử phạt hành chính, án tù treo và 6 tháng tù giam.

Theo như bản cáo trạng, tối ngày 9/2, các ông Thuật, Hồng cùng 11 người khác đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại nhà của ông Nguyễn Hữu Sáu (huyện Tây Giang). 

Đến khoảng 22h40 phút, Công an huyện Tây Giang đã ập vào và bắt quả tang khi 14 đối tương này đang sát phạt nhau trên chiếu bạc. 

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 6 triệu đồng tiền mặt cùng các dụng cụ để chơi xóc đĩa. 

Ngoài ra công an còn thu giữ trên người 14 đối tượng tham gia hơn 85 triệu đồng, 17 USD, 20 Bạt tiền Thái Lan, 12.600 Kíp tiền Lào, 15 điện thoại di động. Ngoài ra, còn có 1 xe ô tô, 9 xe máy.

Trong phiên tòa xét xử ngày 6/9, TAND huyện Tây Giang đã tuyên phạt bị cáo Thuật và 2 bị cáo khác 6 tháng tù giam, bị cáo Hồng và 5 bị cáo khác bị phạt 6 tháng tù nhưng được hưởng án treo, 5 người bị xử phạt vi phạm hành chính. 

Hiện ông Thuật đang bị đình chỉ sinh hoạt Đảng. Sau khi bản án có hiệu lực, Huyện ủy sẽ xem xét đưa ra những hình thức kỷ luật theo quy định.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news