Tin mới

Đánh bại Chelsea sau loạt sút luân lưu, Liverpool tiếp tục thống trị châu Âu

Thứ năm, 15/08/2019, 09:15 (GMT+7)

Liverpool 2-2 Chelsea: Cả 2 đội bóng nước Anh đã cống hiến một trận cầu rượt duổi tỉ số mãn nhãn và kết quả chung cuộc chỉ có thể được xác định trên chấm phạt đền.

Sau vòng 1 Ngoại hạng Anh, Liverpool và Chelsea tiếp tục có trận đấu đầu tiên tại cúp châu Âu mùa này để cạnh tranh danh hiệu Siêu cúp. Liverpool vẫn cho thấy lối chơi pressing mạnh mẽ ngay từ những phút đầu tiên. Trong khi đó Chelsea cũng tung ra những đường phản công chớp nhoáng khiến đối thủ phải giật mình.

Chính ở một tình huống như vậy, The Blues đã có bàn mở tỷ số. Phút 36, Giroud có cú dứt điểm chính xác sau đường chuyền của Pulisic để mở tỷ số trận đấu.

Liverpool 2-2 Chelsea: Giroud là người ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, Liverpool bắt đầu tấn công mạnh mẽ hơn và ngay lập tức có bàn gỡ. Phút 48, Firmino tung đường chuyền để Sadio Mane ghi bàn gỡ hòa.

Liverpool 2-2 Chelsea: Sadio Mane có bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp 2.  Ảnh: Internet

Cả 2 đội đều tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng và đành bước vào hiệp phụ. Tại đây, Liverpool và Chelsea tiếp tục cống hiến màn rượt đuổi tỷ số với 2 bàn thắng được chia đều cho mỗi bên.

Kết thúc 120 phút với tỷ số hòa, cả 2 lại phải bước vào loạt sút phạt đền. Liverpool là người tận dụng cơ hội tốt hơn với cả 5 cú sút phạt đền thành công. Trong khi đó Abraham bên phía Chelsea là người sút hỏng, qua đó dâng chức vô địch cho đối thủ.

Liverpool 2-2 Chelsea: "Người đóng thế" Adrian cản phá thành công cú sút penalty của Abraham để mang về chức vô địch cho đội nhà. Ảnh: Internet

Kết quả chung cuộc: Liverpool 2-2 Chelsea (Pen: 5-4)

Ghi bàn:

Liverpool: Sadio Mane (48', 95')

Chelsea: Giroud (36')  Jorginho (101' PEN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news