Tin mới

Đánh bại Myanmar, ĐT nữ Việt Nam tiến một bước dài trên con đường chinh phục vé dự Olympic

Thứ năm, 06/02/2020, 19:38 (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam 1-0 Myanmar: Với kết quả này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chính thức có tấm vé đến trận play-off tranh vé dự Olympic.

Đúng như những phát biểu trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho ĐT nữ Việt Nam nhập cuộc với tốc độ cao. Các cô gái áo đỏ lập tức tràn lên phần sân đối phương với thế trận tấn công áp đảo. Tuy nhiên đội bóng áo đỏ lại gặp nhiều bế tắc và chỉ kiểm soát bóng vượt trội mà không tạo ra những cơ hội nguy hiểm rõ nét.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 thuộc về pha dứt điểm ngay sát vạch 16,5m của Huỳnh Như đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam vẫn là những người áp đảo và kiểm soát thế trận. Trước sức ép mạnh mẽ, cuối cùng Myanmar đã phải chịu thua. Phút 62, Bích Thùy có đường chuyền thuận lợi để Vạn Sự đánh đầu tung lưới Myanmar.

Trong những phút còn lại, Tuyết Dung và các đồng đội đã bảo toàn được cách biệt mong manh. Với thắng lợi này, ĐT nữ Việt Nam đã chắc chắn đứng thứ 2 tại bảng A và giành quyền vào chơi trận cuối cùng của vòng loại Olympic. Nếu giữ vị trí thứ nhì, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán với đội đầu bảng B trong trận play-off để xác định tấm vé đến Nhật Bản mùa hè này.

Tỉ số chung cuộc: ĐT nữ Việt Nam 1-0 Myanmar

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news