Tin mới

Đánh bại Scunthorpe, Chelsea vào vòng 4 Cúp FA

Thứ hai, 11/01/2016, 08:04 (GMT+7)

Do chỉ gặp đối thủ ở hạng hai là Scunthorpe, Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 qua đó giành vé đi tiếp tại đấu trường Cúp FA.

Do chỉ gặp đối thủ ở hạng hai là Scunthorpe, Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 qua đó giành vé đi tiếp tại đấu trường Cúp FA. 

[mecloud]vY5giqcx4J[/mecloud]

HLV Guus Hiddink không dám chủ quan ở trận đấu vòng 3 Cúp FA này dù đối thủ chỉ là hạng hai Scunthorpe nên ông đã ra sân với đội hình mạnh nhất. Với sức mạnh vượt trội, Chelsea đã đẩy đối thủ vào thế chống đỡ ngay từ đầu trận đấu. Nhưng phải đến phút 13, Costa mới mang về cho đội chủ nhà bàn mở tỷ số sau pha băng vào đệm bóng xuất phát từ đường chuyền của Ivanovic từ bên cánh phải. 

Chelsea thắng dễ Scunthorpe

Sau bàn thắng, Chelsea tiếp tục chiếm ưu thế và tạo ra thêm nhiều tinh huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, Diego Costa, Oscar, Willian, Fabregas… đều dứt điểm thiếu chính xác, khiến Chelsea không có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp hai, Guus Hiddink đã có sự thay đổi khi tung tiền đạo trẻ Loftus-Cheek vào sân. Sự có mặt của tài năng trẻ này đã giúp cho Chelsea chơi đột biến hơn. Chính Loftus-Cheek là người mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với một pha dứt điểm cận thành sau đường căng ngang bên cánh phải trái của Azpilicueta.

Dù rất nỗ lực trong những phút cuối hiệp hai nhưng Scunthorpe vẫn không thể có bàn thắng danh dự. Thắng chung cuộc 2-0, Chelsea giành quyền lọt tiếp vào vòng 4 Cúp FA như Manchester City, ArsenalManchester United

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news