Tin mới

Danh ca Chế Linh bức xúc trước tin đồn qua đời

Thứ ba, 09/10/2018, 14:29 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh bày tỏ sự bất bình. Nam danh ca cho biết thêm, ông không hề bệnh nặng và vẫn có thể đi hát, gặp gỡ khán giả. 

Danh ca Chế Linh bày tỏ sự bất bình. Nam danh ca cho biết thêm, ông không hề bệnh nặng và vẫn có thể đi hát, gặp gỡ khán giả. 

Mới đây những người yêu nhạc bàng hoàng trước tin nam Danh ca Chế Linh qua đời ở tuổi 75. Thông tin được đăng tải trên một trang mạng xã hội và nhận được nhiều quan tâm từ khán giả. .

Ông bầu Hoàng Tiến, người đại diện cho ca sĩ Chế Linh tại Việt Nam, chia sẻ khi tin đồn ác ý bị tung lên mạng xã hội, ông nhận được rất nhiều cuộc gọi.

Ở tuổi 75, Chế Linh vẫn miệt mài đi về giữa Mỹ và Việt Nam biểu diễn.

"Tôi cam kết 100% chú vẫn còn sống và rất khỏe mạnh. Mỗi đêm còn hát được liveshow 30 bài. Hiện chú đang về Phan Rang - Tháp Chàm để dự lễ hội của người Chăm", ông bầu Hoàng Tiến cho hay.

Trên tờ Tiền Phong, danh ca Chế Linh bày tỏ sự bất bình. Nam danh ca cho biết thêm, ông không hề bệnh nặng và vẫn có thể đi hát, gặp gỡ khán giả. 

Chế Linh không phải là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên bị vướng phải tin đồn qua đời. Trước đây, Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Ngọc Sơn… cũng đã từng sốc khi nghe được tin đồn này. Chế Linh cũng cho biết, ông rất sốc khi mình vẫn còn khỏe mạnh mà có tin đồn qua đời vì tuổi cao sức yếu.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news