Tin mới

Danh ca Hương Lan

Thứ bảy, 25/02/2017, 11:07 (GMT+7)

Vợ chồng danh ca Hương Lan đã phải đứng lên bỏ về khi tham dự đám cưới của Đình Bảo vì cảm thấy xấu hổ xem Việt Hương diễn thô tục trên sân khấu.

Vợ chồng danh ca Hương Lan đã phải đứng lên bỏ về khi tham dự đám cưới của Đình Bảo vì cảm thấy xấu hổ xem Việt Hương diễn thô tục trên sân khấu.

Tối ngày 24/2, danh ca Hương Lan và ông xã có đến tham dự đám cưới của ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, vợ chồng bà đã quyết định “xấu hổ đứng lên ra về” sau màn giễu cợt “quá sức thô tục” của Việt Hương và Hoài Tâm trên sân khấu.

Vợ chồng danh ca Hương Lan chụp ảnh cùng cô dâu chú rể Đình Bảo. Ảnh internet

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Lan viết: "Vợ chồng Đình Bảo quý mến,

Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu.

Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó.

Cô cũng thật xin lỗi hai cháu. Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói "Ma chê, cưới trách" nhưng thật lòng cô không thể mà không nói, để hy vong rằng sắp tới sẽ không phải xem va nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người".

Danh ca Hương Lan. Ảnh internet

Chia sẻ của danh ca Hương Lan nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả. Hiện tại, người trong cuộc là danh hài Việt Hương và Hoài Tâm chưa lên tiếng trước những bức xúc của danh ca Hương Lan.

Hương Lan (sinh năm 1956) là một nữ ca sĩ người Việt nổi danh ở hải ngoại lẫn quốc nội. Bà được đánh giá là một giọng hát bền bỉ với thời trẻ là dòng nhạc vàng, nhạc cổ truyền.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news