Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn lần đầu tiết lộ được fan tặng hẳn khu vườn rộng 20.000m2

Thứ năm, 05/03/2020, 09:26 (GMT+7)

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi khoe khu vườn rộng 20.000m2 được tặng ở Lâm Đồng.

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ anh được một người anh thân thiết, vốn là fan hâm mộ từ lâu tặng một khu vườn rộng 2 hecta ở Lâm Đồng.

Khu vườn mà Ngọc Sơn được tặng có rất nhiều loại trái cây như sầu riêng, mít, bơ, chuối,…Vì diện tích quá rộng, nam ca sĩ phải thuê người để trông coi và chăm sóc cây cối.

Khu vườn này cũng là điểm dừng chân yêu thích của Ngọc Sơn mỗi khi anh có thời gian rảnh rỗi. Nam ca sĩ cũng tiết lộ việc anh hòa mình với thiên nhiên cũng là một bí quyết khiến anh duy trì được thể lực và sức khỏe sung mãn.

Trong loạt ảnh mới chia sẻ, Ngọc Sơn thăm thú khu vườn, tư mình thu hoạch rau củ. Không những vậy, giọng ca “Tình cha” còn muốn xây dựng một vườn thuốc quý, trồng nhiều loại dược liệu quý để tặng bà con nghèo có điều kiện trị bệnh.

Ngọc Sơn tiết lộ dù từng ngỏ lời từ chối quà của rất nhiều người nhưng khi được fan hâm mộ mà anh coi như người anh trai thân thiết tặng, anh mới đồng ý. “Trong cuộc sống có rất nhiều người từng ngỏ lời cho Ngọc Sơn cái này cái kia nhưng tôi đều từ chối. Tính tôi vốn vậy, tôi hiểu rằng mình nhận cái gì là mình hàm ơn người ta.


Vậy nhưng khi anh trai nói với tôi rằng: ‘Anh cắt cho em một miếng đất, em về đây ta ở cùng nhau như anh em ruột thịt’ thì tôi lại nhận lời, bởi tôi hiểu đây là lời đề nghị của một người anh nghĩa tình, để từ đó yêu mến nhau, gắn bó với nhau thêm”, nam ca sĩ tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news