Tin mới

Danh ca Phương Dung bức xúc mắng Dương Triệu Vũ hỗn hào, vu khống

Thứ hai, 22/10/2018, 08:48 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn, danh ca Phương Linh bức xúc cho rằng Dương Trệu Vũ "hỗn hào và vu khống".

Trong một bài phỏng vấn, danh ca Phương Linh bức xúc cho rằng Dương Trệu Vũ "hỗn hào và vu khống".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ đã đăng 1 status nói Danh ca Phương Dung và phần thi của thí sinh đội anh trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca.

Dương Triệu Vũ khẳng định, anh không buồn khi đội của mình về nhì nhưng không hài lòng về cách nhận xét của giám khảo – danh ca Phương Dung – dành cho đội của anh.

"Điều thú vị nhất trong tiết mục này chính là giám khảo Phương Dung chưa hề nở một nụ cười xuyên suốt phần trình diễn này hình như cô có thành kiến với chúng tôi, và chê tiết mục này không có "yếu tố khó" để đi thi, còn khi chấm cho đội khác thì mọi thứ giống như là "40 năm rồi chưa bao giờ xem một tiết mục trình diễn đỉnh và đặc biệt như thế".

Danh ca Phương Dung cho rằng Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống mình. Ảnh internet

Dương Triệu Vũ thẳng thắn đưa ra nhận định rằng, danh ca Phương Dung không có hiểu biết thực sự về phong cách hát Acapella.

Trước những lời nhận định của Dương Triệu Vũ, chia sẻ trên báo Vietnamnet, danh ca Phương Dung bức xúc: "Tôi là người lớn trong nghề, không chấp nhặt nếu con cháu không hiểu chuyện. Nhưng rõ ràng chuyện này Dương Triệu Vũ lại hỗn hào và vu khống, tôi không thể không lên tiếng.

Vũ nói tôi ghét Vũ và Đàm Vĩnh Hưng tôi thấy rất buồn cười. Tôi đi hát đến nay đã 62 năm, đáng tuổi mẹ các em. Hơn nữa lại hát khác dòng nhạc, không đụng chạm nhau trước giờ cớ gì tôi phải ghét hai em".

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng phân tích: "Cô là tiền bối của tụi con và là giám khảo - và tụi con cũng am hiểu luật chơi. Nhưng tụi con cũng được quyền bày tỏ suy nghĩ và những cảm xúc của mình chứ cô!

Cô dùng chữ hỗn hào ở đây là không trúng! Con khẳng định một cách chắc chắn là không trúng! Status của Dương Triệu Vũ không có một từ nào để gọi là hỗn hào. Những danh từ để viết trong status: "Giám khảo Phương Dung , Cô..." thì sai ở đâu và hỗn chỗ nào?

Không lẽ người lớn nói cái gì cũng phải im lặng mà nghe? Và khi tụi con trình bày suy nghĩ thì bị cho là hỗn?".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news