Tin mới

Dành cả thanh xuân theo đuổi Lưu Đức Hoa đến mức gián tiếp giết cha, fan cuồng vẫn không từ bỏ ý nguyện

Thứ năm, 10/05/2018, 17:02 (GMT+7)

Dương Lệ Quyên vẫn muốn gặp lại Lưu Đức Hoa, vẫn rung động mỗi khi nghe nhạc của anh.

Dương Lệ Quyên vẫn muốn gặp lại Lưu Đức Hoa, vẫn rung động mỗi khi nghe nhạc của anh.

Fan cuồng luôn là nỗi sợ hãi của các ngôi sao. Mỗi khi nói đến fan cuồng, người ta sẽ nhớ ngay Dương Lệ Quyên – "huyền thoại" fan cuồng đáng sợ nhất. Vì thần tượng Lưu Đức Hoa , bố của Dương Lệ Quyên đã bán thận, thậm chí tự sát, khiến cả giới giải trí Cbiz rúng động.

Dành cả thanh xuân theo đuổi Lưu Đức Hoa đến mức gián tiếp giết cha, fan cuồng vẫn không từ bỏ ý nguyện - Ảnh 1.

Dương Lệ Quyên và Lưu Đức Hoa

Dương Lệ Quyên ôm mộng thần tượng Lưu Đức Hoa suốt thanh xuân, vì thần tượng mà bỏ học, chỉ ở nhà đọc tin tức, nghe nhạc của Lưu Đức Hoa. Năm 2003, Dương Lệ Quyên đến Hồng Kông để gặp thần tượng. Để con gái có tiền theo đuổi thần tượng, bố của cô đã phải bán nhà, vay nặng lãi, thậm chí từng có ý định bán cả thận.

Tháng 3-2007, Dương Lệ Quyên được gặp tài tử họ Lưu trong tiệc sinh nhật của anh, dù được chụp ảnh, bắt tay, xin chữ ký nhưng Dương Lệ Quyên vẫn chưa thấy đủ. Người quản lý Lưu Đức Hoa từng thẳng thắn phê bình fan cuồng Dương Lệ Quyên trước truyền thông: "Không bình thường, không ổn định, bất hiếu".

Dành cả thanh xuân theo đuổi Lưu Đức Hoa đến mức gián tiếp giết cha, fan cuồng vẫn không từ bỏ ý nguyện - Ảnh 2.

Dành cả thanh xuân để cuồng nhiệt theo đuổi thần tượng

Cũng vào năm 2007, bố của Dương Lệ Quyên nhảy sông tự vẫn, để lại di ngôn dài có ý trách cứ Lưu Đức Hoa và muốn nam thần họ Lưu cho con gái ông một cơ hội. Lưu Đức Hoa từng trả lời phỏng vấn về việc này: "Tôi cảm thấy đây là một trường hợp đặc biệt. Tôi nghĩ cô ấy cần có sự quan tâm từ mọi người. Có lẽ cô ấy đã mắc một loại bệnh về thần kinh hoặc gì đó. Không nên để cô ấy trở thành tấm bia của công chúng. Cô ấy cần được người có chuyên môn giúp đỡ".

Mặc dù fan cuồng đã gây ra cho Lưu Đức Hoa nhiều sóng gió nhưng anh đã bí mật trả hết số tiền vay nặng lãi của gia đình Dương Lệ Quyên.

Dành cả thanh xuân theo đuổi Lưu Đức Hoa đến mức gián tiếp giết cha, fan cuồng vẫn không từ bỏ ý nguyện - Ảnh 3.

Dương Lệ Quyên gào khóc vì bố mất

Tuy vậy, có vẻ như Dương Lệ Quyên không hề cảm động trước lòng tốt của Lưu Đức Hoa, cô nói với báo chí: "Vì một nguyện vọng mà có ngày hôm nay, tôi không biết đã làm sai ở điểm nào. Bên ngoài có nhiều người chỉ trích tôi như vậy, dù cả thế giới đều không hiểu tôi, nhưng anh (chỉ Lưu Đức Hoa) không thể đối xử với tôi như vậy. Là fan của anh, anh nên bảo vệ, không phải công kích như nói bất hiếu này nọ."

Đã 11 năm trôi qua, phóng viên cho biết hiện nay Dương Lệ Quyên vẫn độc thân, đang làm việc tại một cửa hàng tổng hợp, tuy tiền lương thấp, không ổn định nhưng để duy trì cuộc sống, cô chỉ có lựa chọn này. Dương Lệ Quyên và mẹ đang thuê một căn phòng rẻ tiền. Dù không giàu có, nhưng Dương Lệ Quyên chia sẻ cô khá hài lòng với cuộc sống.

Dành cả thanh xuân theo đuổi Lưu Đức Hoa đến mức gián tiếp giết cha, fan cuồng vẫn không từ bỏ ý nguyện - Ảnh 4.

Dương Lệ Quyên và mẹ

Khi được hỏi về chuyện của bố, Dương Lệ Quyên rất hối hận: "Là vì tôi quá ích kỉ, ảnh hưởng tới người nhà". Cô còn cho biết mình vẫn muốn gặp lại thần tượng Lưu Đức Hoa, và sau bao nhiêu năm, khi nghe nhạc của anh, Dương Lệ Quyên vẫn cảm thấy rung động. Với yêu cầu của Dương Lệ Quyên, phía "thiên vương" họ Lưu đã khéo léo từ chối.

Nguồn: Ifeng, Sina

Thục

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news