Tin mới

Đánh chết người vì không đòi được 3,5 triệu tiền nợ

Thứ ba, 07/02/2017, 16:12 (GMT+7)

Bức xúc vì cho rằng vợ chồng ông Châu có tiền nhưng không chịu trả số nợ là 3,5 triệu đồng nên Thuận đã rủ bạn đến để đòi. Hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến án mạng xảy ra.

Bức xúc vì cho rằng vợ chồng ông Châu có tiền nhưng không chịu trả số nợ là 3,5 triệu đồng nên Thuận đã rủ bạn đến để đòi. Hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến án mạng xảy ra.

Thông tin trên báo Lao Động cho biết, sáng ngày 7/2, Thượng tá Nguyễn Thành Linh, Phó trưởng Công an huyện Diên Khánh (Khánh hòa) cho biết cơ quan chức năng đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng hành hung khiến chủ tiệm bánh mỳ trên địa bàn tử vong và một người bị thương nặng.

Thuận tại cơ quan công an. Ảnh: Lao Động

Thông tin cụ thể cho biết chiều 6/1, Nguyễn Minh Thuận (36 tuổi, trú xã Vinh Trung, TP. Nha Trang) cùng bạn tên Nguyên (trú tại huyện Diên Khánh) đến tiệm bán bánh mì của ông Nguyễn Châu (55 tuổi, trú tại tổ dân phố Phan Bội Châu 2, thị trấn Diên Khánh) để đòi nợ số tiền 3,5 triệu đồng mà vợ chồng ông Châu còn thiếu khi thuê Thuận làm tủ bánh mì.Tuy nhiên, hai bên đã xảy ra cãi vã.

Bức xúc vì cho rằng vợ chồng ông Châu có tiền nhưng không trả, Thuận đã giật miếng ván dùng để dắt xe ngay gần đó đuổi đánh vợ chồng ông Châu.

Bà Nguyễn Thị Ron (52 tuổi), vợ ông Châu không chạy kịp bị Thuận dùng miếng ván đập trúng đầu, gục tại chỗ. Ông Châu thấy vậy vơ cây gỗ đánh lại Thuận nhưng không được và bị 2 đối tượng trên đánh trọng thương.

Sau khi hành hung, Thuận và Nguyên bỏ chạy. Hai nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thượng sọ não nặng nên bà Ron đã tử vong vào sáng ngày 7/2.

Báo Khánh Hòa cung cấp thêm thông tin cho biết 9h sáng ngày 7/2, Công an huyện Diên Khánh đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng Thuận. 

Tại cơ quan điều tra, Thuận khai nhận trước Tết vợ chồng ông Châu đặt làm tủ bánh mỳ nhưng chỉ mới trả khoản tiền ứng, còn 3,5 triệu đồng, gia đình ông Châu hẹn sau Tết sẽ thanh toán. 

Đến ngày 5/2, Thuận đến đòi nhưng không được, nghĩ rằng ông Châu có tiền nhưng không chịu trả nên Thuận đã rủ bạn đến đòi tiếp và xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng Công an huyện Diên Khánh đang truy bắt đối tượng Nguyên để tiếp điều tra và xử lý.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news