Tin mới

Đánh cụ ông nhập viện vì va chạm giao thông

Thứ ba, 18/08/2015, 12:06 (GMT+7)

Do va chạm với một cụ ông, sau vài lời qua lại, nam thanh niên đã lao thẳng vào hành hung khiến cụ ông ngã xuống đường và chảy nhiều máu.

Do va chạm với một cụ ông, sau vài lời qua lại, nam thanh niên đã lao thẳng vào hành hung khiến cụ ông ngã xuống đường và chảy nhiều máu.

Liên quan đến vụ việc một cụ ông bị đánh vì va chạm giao thông, sáng nay (18/8) chúng tôi đã có mặt tại cơ quan công an phường Phúc Diễn để tìm hiểu thông tin, lúc này nam thanh niên vẫn đang trong giấc ngủ say sưa trên chiếc ghế ngang tại trụ sở.

Được biết, nam thanh niên có hành động ngang ngược gây phẫn nộ là Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1996, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cụ ông bị đánh thương tích đầy người.

Trước đó, tối 17/8, trên đường Cầu Diễn (trước cửa trung tâm Toyota Cầu Diễn) thuộc địa bàn phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ Tai nạn giao thông.

Điều đáng nói đây chỉ là sự va chạm rất nhẹ giữa cụ ông đi xe đạp điện và thanh niên đi xe đạp. Tuy niên chỉ sau vài lời qua lại giữa hai bên, nam thanh niên đã lao thẳng vào hành hung khiến cụ ông ngã xuống đường và chảy nhiều máu.

Thấy sự việc phẫn nộ, một số người dân khu vực đã kéo đến ngăn cản, khống chế nam thanh niên và giao cho cơ quan công an. Đồng thời người dân đưa cụ ông đi cấp cứu ngay sau đó.

Nam thanh niên nằm ngủ tại công an phường

Theo thông tin cán bộ công an phường cho biết, nạn nhân là ông cụ sinh năm 1937, người ở địa phương. Gia đình cụ gia giáo, các con của cụ rất bình tĩnh và hiền hòa trước sự việc trên.

Theo ông L. Nguyễn Hoàng Anh có hoàn cảnh gia đình khá phức tạp do bố mẹ bỏ nhau, thanh niên này phải ở với ông nội từ nhiều năm nay. Tuy vậy, người ông nội hiền lành và nhân từ này vẫn còng lưng nuôi cháu ăn học.

Kỳ thi đại học vừa qua, Nguyễn Hoàng Anh đã đạt 26,5 điểm, nhưng chỉ vì tính ngang ngược và nóng nảy, thanh niên này đã đánh mất đi tất cả niềm tin của người ông đáng kính.

Theo một cán bộ công an phường Phúc Diễn, hiện nam thanh niên gây ra sự việc đang được tạm giữ tại trụ sở công an phường. Sức khỏe của nạn nhân đã tạm ổn, gia đình của đối tượng gây ra sự việc đã tìm đến gia đình nạn nhân để xin lỗi và xin hòa giải.

Thu Trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh cụ ông