Tin mới

Đánh đập, ép bạn gái "quan hệ" ở nhà nghỉ vì đòi chia tay?

Thứ bảy, 13/06/2015, 08:56 (GMT+7)

Bị từ chối chuyện tình cảm, T. đã dùng lời lẽ đe dọa, giam lỏng, đánh đập, cắt tóc và ép bạn gái phải "quan hệ" với anh ta nhiều giờ trong nhà nghỉ mặc cho nạn nhân kêu khóc.

Bị từ chối chuyện tình cảm, T. đã dùng lời lẽ đe dọa, giam lỏng, đánh đập, cắt tóc và ép bạn gái phải "quan hệ" với anh ta nhiều giờ trong nhà nghỉ mặc cho nạn nhân kêu khóc.

Hiện nay, tình trạng sức khỏe của nạn nhân Nguyễn Thị Thanh (SN 1992, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn chưa được bình phục, tâm lý chưa ổn định.

Cộng với việc trước đó chị Thanh cũng "tố" từng bị người bạn trai cũ và cũng là nghi can trong vụ việc này, Ngô Ngọc T. (SN 1992, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã có những lời đe dọa sẽ sát hại, càng khiến cho nạn nhân thêm hoang mang, lo lắng (!?).

Trong nỗi đau xót và sợ hãi Thanh kể lại: Ngày 11/5, đang trên đường đi nộp hồ sơ xin việc thì bị em bị T. chặn đầu xe, ép phải đi theo anh ta đến một nhà nghỉ gần khu vực chợ Phùng Khoang (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Nạn nhân đang điều trị trong bệnh viện.

 Em nhận lời yêu T. từ tháng 8/2014. Nhưng kể từ khi yêu nhau T. không cho em giao du với bất kỳ ai kể cả là bạn gái.

Cứ mỗi lần chúng em va chạm là T. lại đánh em. Có lần một bạn trai nhắn tin qua điện thoại nói thích em là T. lại sinh sự đánh đập. Thậm chí, em có nhỡ miệng nói trống không cũng bị T. hành hung.

Không chịu cách hành xử đó nên đến tháng 12/2014, em đã nói sẽ chia tay với anh ta. Nhưng suốt từ đó đến nay, anh ta luôn “khủng bố” bằng điện thoại không những em mà cả gia đình em.

Đến sáng ngày 11/5 thì anh ta chặn đường, bắt em phải lên xe và chở thẳng đến nhà nghỉ.

Vào đấy, T. bắt đầu chửi bới, đánh đập tát vào mặt, tai… làm em đau điếng người. Không những thế, T. còn cầm kéo kề vào cổ dọa sẽ giết và ép em phải quan hệ tình dục...”, giọng nạn nhân đứt quãng kể lại.

Chị Thanh kể tiếp: “T. còn bắt phải đưa điện thoại của em để anh ta gọi điện về cho bố mẹ em đến đưa xác em về…!

Sau đó, T. còn dọa: “Tao sẽ về nhà mày làm nát gia đình nhà mày và làm cho gia đình nhà mày phải xấu hổ” (vì T. nói đang giữ hình ảnh phòng the của 2 người trước đây).

Em quá hoảng sợ, kiệt hết sức, đói lả và xin anh ta cho ăn, uống mà không cho. Em cố vào nhà vệ sinh để gọi điện cho bạn đến đưa về nhưng anh ta đi theo ngay.

Mãi đến khoảng 1h sáng ngày 12/5, anh ta mới chở em về nhà của anh ấy ở huyện Chương Mỹ. Em sợ và ân hận lắm rồi...!”.

Như tin đã đưa theo phản ánh của gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Thanh (SN 1992, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội), cô gái này có quen biết với anh Ngô Ngọc T. (SN 1992, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và 2 bên nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, sau một thời gian qua lại, giữa chị Thanh và T. có nảy sinh mâu thuẫn nên chị này đã chấm dứt mối quan hệ. Ấm ức về chuyện này, T. đã nhiều lần tìm gặp chị Thanh để nối lại tình cảm.

Thanh không đồng ý thì liền bị T. đã hành hung và có những lời lẽ đe dọa, ép chị Thanh phải lên xe của anh ta.

Trước sự hung hãn của T., chị Thanh đành phải chấp nhận đi theo. Sau đó, T. phóng thẳng xe chở nạn nhân vào một nhà nghỉ nằm trên đường Phùng Khoang (Thanh Xuân, Hà Nội) để nói chuyện.

Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và T. đã thẳng tay tát vào vùng tai, đầu, mặt... của bạn gái.

Không những thế, T. còn dùng những lời lẽ đe dọa và cắt tóc nạn nhân. Thậm chí, T. còn ép bạn gái phải quan hệ tình dục với anh ta trong nhiều giờ liền ở trong nhà nghỉ trước sự hoảng loạn, đau đớn của nạn nhân... (!?).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị Thanh đã làm đơn tố cáo gửi đến công an xã sở tại và Công an huyện Mỹ Đức để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Công an huyện Mỹ Đức cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình chị Nguyễn Thị Thanh, cơ quan điều tra đã mời Ngô Ngọc T. lên để làm việc, lấy lời khai. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan điều tra cho xác minh, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh bạn gái