Tin mới

Đánh gãy chân con trai vì bị vợ "cấm vận"

Thứ tư, 05/11/2014, 08:07 (GMT+7)

Để đe dọa vợ cho mình tiếp tục cho mình “quan hệ”, Hận thậm chí còn nhẫn tâm bẻ cả chân đứa con mới được 3 tháng tuổi của hai vợ chồng.

Để đe dọa vợ cho mình tiếp tục cho mình “quan hệ”, Hận thậm chí còn nhẫn tâm bẻ cả chân đứa con mới được 3 tháng tuổi của hai vợ chồng.

 

Vợ chồng trẻ con

Vốn có nhan sắc hơn người nên ngay từ khi còn là thiếu nữ, H.T.K.H (sinh năm 1992), trú tại ấp Bình Thạnh (xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ - tỉnh Long An) được đám thanh niên trong vùng bầu chọn là “hoa khôi”. H được nhiều đám trai theo đuổi, trong đó có Phạm Văn Hận (sinh năm 1990, ngụ ở xã Nhựt Minh – huyện Tân Trụ). 

Để lấy lòng người đẹp, Hận luôn tranh thủ mọi cơ hội và bày đủ chiêu trò để đổi lấy nụ cười của người tình trong mộng. Biết nói chuyện hài hước, ga lăng, cộng với tài ăn nói có duyên, khuôn mặt điển trai, hắn đã nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của cô nữ sinh xinh đẹp. Khi biết chuyện, gia đình cô đã ra sức ngăn cấm bởi vì Hận là một thanh niên suốt ngày chỉ biết ăn chơi, tính tình còn trẻ con. Dù bị cha mẹ ngăn cấm, H vẫn lén lút hẹn hò. 

Mới yêu nhau chưa được 1 tháng, H đã trao “cái ngàn vàng” cho Hận. H mang bầu khi vẫn còn khoác trên mình chiếc áo dài học sinh. Không có đám cưới nào diễn ra vì chưa đủ tuổi đăng kí kết hôn. H. về ở với Hận như vợ chồng.

Đánh gãy chân con trai vì bị vợ 'cấm vận'

Ảnh minh hoạ

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ con kéo dài chưa được bao lâu thì đã xảy ra bao chuyện dở khóc, dở cười. Từ nhỏ H đã được nuông chiều. Về ở với Hận, cô không hề biết làm bất cứ việc gì khiến hai vợ chồng ngày nào cũng cãi nhau như cơm bữa. Hận lại thường xuyên giở thói vũ phu, thích tụ tập uống rượu hơn là ở nhà làm lụng. 

Nhiều lần, Hận còn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với vợ. “Từ khi theo Hận về nhà sống như vợ chồng, không có ngày nào tôi được yên ổn cả. Không nghề nghiệp, ngày nào hắn cũng tụ tập nhậu nhẹt bù khú với nhóm bạn bất hảo trong ấp. Mỗi tối, khi về nhà, Hận lại lôi tôi ra “hành hạ”. Nếu tôi không chiều theo thì bị đánh đập, chửi bới”, H nghẹn ngào.

Đánh gãy chân con trai vì bị "cấm vận" 

Ngày đứa con trai cất tiếng khóc chào đời, H mừng vì nghĩ có con rồi, Hận sẽ thay đổi tâm tính. Nào ngờ hắn lại càng bê tha nhiều hơn. "Có khi nhậu say về, thấy tôi bận bịu chăm sóc con, Hận không nói không rằng, lao tới ép tôi làm “chuyện ấy”, H kể lại. 

Đầu tháng 12/2013, thấy chồng say khướt nên H đã không đáp ứng Hận. Hận quay sang đánh đánh đập vợ. Chưa hả giận, Hận đánh cả con trai của mình khi cậu bé đang nằm ngủ ngon lành. Trận đòn khiến cháu bé bị gãy chân. 

Ngày con trai nhập viện điều trị, Hận còn bận chén tạc chén thù với các chiến hữu. Chiều ngày 6/12/2013, khi rượu vào, thú tính trong người nổi lên, Hận tìm đến bệnh viện đòi chị H. chiều chuộng. H không đồng ý nên bỏ chạy. Hận đuổi theo với quyết tâm bắt cho bằng được. Cuộc rượt đuổi của Hận đã làm cho cả bệnh viện nhốn nháo. Chỉ khi lực lượng Công an thị trấn Tân Trụ xuất hiện và khống chế bắt giữ Hậu thì mọi người mới trấn tĩnh. 

Những lời đồn ác ý 

Sau vụ việc đó, H đã bế con về sống nương nhờ bên nhà mẹ ruột ở xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ. Dù đã bị chính quyền xử lí về hành vi gây rối trật tự, thế nhưng Hận vẫn liên tục tìn đến nhà H gây rối khiến cô nhiều lần phải mang con đi trốn khỏi địa phương. Không những vậy, sau sự việc hai vợ chồng trẻ con mâu thuẫn trong bệnh viện, nhiều người còn đặt ra nghi vấn cho rằng “không có lửa sao có khói”, ám chỉ H có quan hệ “ngoài luồng”. 

Tâm sự với phóng viên, H gạt ngang hàng nước mắt nói: “Ngay từ khi tôi bỏ học lấy chồng thì cả xã này đã bàn đủ thứ chuyện về tôi. Hận chơi bời, vũ phu là một phần nhưng một phần không nhỏ chính là áp lực dư luận khiến gia đình tôi tan nát như vậy. Nhiều khi nhậu say, nghe người ta kích bẩy, Hận ghen tuông rồi gây chuyện với tôi. Chính vì vậy, tôi không chịu nổi nên phải về ở với mẹ”. 

“Tôi thương nhất là mẹ, sau khi ba mất vì tai nạn giao thông, mọi chuyện gia đình đều đổ lên vai mẹ. Rồi sau chuyện của tôi, mẹ như biến thành người khác, suốt ngày lầm lũi một mình như người mất hồn. Nhìn mẹ như vậy, tôi lại thấy mình thật ngu dại, sao lúc trước không nghe lời mẹ. Giờ đây hối hận thì đã muộn rồi”, H ngậm ngùi.

Theo Hoàn Tứ/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news