Tin mới

Đánh ghen ầm ĩ xưa rồi, 2 con gái gửi hẳn vòng hoa tang đến mừng đám cưới của bố và nhân tình trẻ

Thứ ba, 24/07/2018, 11:00 (GMT+7)

Mới đây cư dân mạng đang xôn xao câu chuyện của cô bạn T.H.A. khi cô gái đã có hành động khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng vì tức giận trước quyết định tổ chức đám cưới của bố mình.

Mới đây cư dân mạng đang xôn xao câu chuyện của cô bạn T.H.A. khi cô gái đã có hành động khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng vì tức giận trước quyết định tổ chức đám cưới của bố mình.

Câu chuyện A. chia sẻ trên trang cá nhân

Câu chuyện A. chia sẻ trên trang cá nhân

Theo T.H.A. (sống tại Tuyên Quang) chia sẻ trên trang cá nhân, trong ngày cưới của bố và nhân tình, 2 chị em A. đã gửi tặng một món quà cưới khiến nhiều người không thể tưởng tượng nổi đó là... vòng hoa tang. Trên vòng hoa có ghi: "Chúc L. giật chồng hạnh phúc".

2 vòng hoa này được A. thuê người mang đến đám cưới của bố kèm lời nhắn:"Đây là quà của hai đứa con gái tặng cho ngày vui của bố mà trước đấy bố đã thề nếu liên quan đến con L. thì 2 đứa con bị ô tô đâm chết. Thề khô mồm chưa bố liền lấy luôn, lại còn chửa sắp đẻ nữa cơ".

Hành động này khiến không ít người cảm thấy rất bất ngờ, xôn xao bàn tán. Rồi cũng rất nhanh chóng, H.A. kể thêm câu chuyện về gia đình mình và người bố gây thất vọng.

"Thật sự em thương bố vô cùng, em là người tình cảm không bao giờ láo với người lớn. Em hay đăng ảnh bố, chưa nói xấu bố một câu cho đến khi mọi việc vỡ lở ra"....

2 con gái gửi vòng hoa tang đến mừng đám cưới của bố và nhân tình trẻ - Ảnh 1.

Món quà mừng cưới của 2 con gái dành cho bố gây xôn xao mạng xã hội đầu tuần.

Theo lời chia sẻ của H.A. trên mạng xã hội, trước đó khi bị con gái "bóc phốt" Ngoại tình thì bố cô đã thề không liên quan. Khẳng định cả 2 chỉ là bạn. Sau đó, bố mẹ H.A. chia tay và ông bố nhanh chóng cưới cô nhân tình đang mang bầu.


Chân dung cô gái được cho là người vợ mới cưới của bố


Chân dung cô gái được cho là người vợ mới cưới của bố.

Quá bức xúc, H.A. đã "tặng quà" cho bố và nhân tình ngay trong đám cưới. Dưới bình luận, H.A. chia sẻ rằng không chỉ có hoa tang mà cô còn nhờ bạn bè mua vàng mã để rải ở đó.

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, câu chuyện ngay lập tức đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao, thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người thể hiện thái độ ngán ngẩm với ông bố.

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng đây là chuyện cá nhân của người đàn ông này, hơn nữa bố và mẹ H.A. cũng đã ly hôn nên ông hoàn toàn có quyền đi bước nữa, việc 2 chị em H.A. hành động như này là đang "xúc phạm" bố, hoàn toàn không nên.

Dù vậy, cô nàng H.A. vẫn cực kỳ bức xúc và tuyên bố sau sự việc, gia đình bố vẫn liên tục nói xấu mẹ cô. Họ cho rằng hành động của cô do mẹ xúi giục. H.A chia sẻ đây là điều cô tự nghĩ ra và không liên quan gì tới mẹ.

Theo chia sẻ thì được vụ việc này diễn ra ở Tuyên Quang.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news