Tin mới

Đánh ghen "lạ" ở Hà Nội: Vợ trẻ đẹp hơn bồ tát chồng khi bắt gặp đôi nhân tình giữa phố

Thứ sáu, 05/10/2018, 19:20 (GMT+7)

Khi hình ảnh vụ đánh ghen đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi người chồng đi ngoại tình trong lúc vợ có ngoại hình trẻ trung xinh đẹp hơn bồ.

Khi hình ảnh vụ Đánh ghen đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi người chồng đi Ngoại tình trong lúc vợ có ngoại hình trẻ trung xinh đẹp hơn bồ.

Đánh ghen
Người vợ tát chồng giữa phố. Ảnh: Cắt từ clip.

Tối 4/10, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một vụ đánh ghen, sự việc này xảy ra tại phố Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian trên, khi người vợ đang đi trên phố thì bắt gặp chồng đi chơi với bồ. Trong lúc cãi cọ, chị đã vung tay tát mạnh vào mặt chồng một cái khiến người chồng bực tức, hung hổ quay lại hành hung vợ nhưng được mọi người xung quanh can thiệp.

Đánh ghen lạ ở Hà Nội: Vợ trẻ đẹp hơn bồ tát chồng khi bắt gặp đôi nhân tình giữa phố - Ảnh 1.

Chị N và chồng. Ảnh cắt từ clip

Theo clip, người vợ không gào thét, lớn tiếng chửi bới, chị chỉ nói "anh đã hứa sẽ bỏ nó, sẽ ăn năn hối cải, tại sao còn tiếp tục". Trong khi đó, người chồng chỉ im lặng.

Đứng bên cạnh, người phụ nữ còn lại nói rằng, đây là sự hiểu nhầm, muốn đến một nơi khác để nói rõ mọi chuyện nhưng chị vợ không đồng ý.

Theo dõi clip, nhiều người cho rằng, chồng như vậy thì không nên giữ, một số người thì cho rằng cái tát đó hoàn toàn xứng đáng.

Một số người bảy tỏ quan điểm riêng khi người chồng này đi ngoại tình trong lúc vợ có ngoại hình trẻ trung xinh đẹp hơn hẳn "bồ".

Chia sẻ với phóng viên, chị N. (người trong clip) cho hay, chồng chị và người phụ nữ kia làm cùng nhau tại một doanh nghiệp.

Chị N nói, thời gian gần đây, chồng chị mới đi tu nghiệp nước ngoài về và bắt đầu thay đổi tính cách. Ở nhà thì vẫn yêu vợ thương con, tỏ ra ăn năn hối lỗi, thế nhưng ra ngoài lại bồ bịch.

"Tôi có hỏi thì anh tâm sự rằng, không hiểu vì sao, dù không có tình cảm với người đàn bà kia nhưng lại không dứt ra được. Mấy ngày nay, tôi có đi theo, gặp một lần và đã cảnh cáo rồi, chồng tôi đã lảng đi nhưng người đàn bà kia cứ bám lấy, thậm chí còn thách thức tôi.

Buổi tối hôm qua khi gặp, tôi cố tình đánh để anh ấy tỉnh ra. Các con tôi cũng rất sốc khi biết bố mình như vậy", chị N. tâm sự.

Được biết người phụ nữ còn lại trong clip tên là T. (35 tuổi) hiện đang là mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news