Tin mới

Nữ nhân viên y tế bị đánh ghen ngay tại bệnh viện

Thứ năm, 23/06/2016, 07:47 (GMT+7)

Chỉ ít ngày sau vụ đánh ghen ồn ào ở trước cửa siêu thị Big C Hà Đông, Hà Nội, khiến 4 cô gái bị khởi tố. Ngày 22/6, cộng đồng mạng lại xôn xao chia sẻ video vụ đánh ghen ở bệnh viện huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chỉ ít ngày sau vụ Đánh ghen ồn ào ở trước cửa siêu thị Big C Hà Đông, Hà Nội, khiến 4 cô gái bị khởi tố. Ngày 22/6, Cộng đồng mạng lại xôn xao chia sẻ video vụ đánh ghen ở bệnh viện huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

[mecloud]RPSNO0ULxs[/mecloud]

Trong đoạn video, cô gái bị một nhóm người túm tóc, kéo lê trên sàn, đổ mực và đánh đạp dã man tại nơi làm việc, ngay tại nơi làm việc. Nhiều người, trong đó có các y bác sĩ, đã lao vào can ngăn những người phụ nữ đánh ghen gạt đi: “Chị bênh cái gì? Nhà chị như thế chị có bênh được không?” Trong khi đó, cô gái không xin xỏ giải thích mà chỉ nấp sau người khác để tránh đòn.

Giống như các sự việc đánh ghen lần trước, đoạn clip sau khi được đăng tải cũng đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và ngàn bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm Ngoại tình là hành vi không thể chấp nhận được, nhưng việc đánh ghen ầm ĩ, làm nhục người khác thì khó có thể chấp nhận được, người vợ hoàn toàn có cách xử lý thông minh hơn. 

"Hiểu cảm xúc của người bị chồng phản bội, nhưng chị em phụ nữ đừng tự đánh mất giá trị của bản thân bằng mấy trò đánh ghen kiểu thế này", thành viên Linh Chi bình luận.

Theo một số ý kiến của cư dân mạng cho rằng, khi phát hiện vụ ngoại tình, người vợ cùng mẹ chồng đã tới xin cô gái buông tha cho người đàn ông có vợ để giữ hạnh phúc gia đình nhiều lần nhưng không được. Tuy nhiên, mối tình vụng trộm vẫn ngang nhiên tiếp diễn. Vì vậy, mà chuyện đánh ghen lột áo, đổ mực lên người mới xảy ra.

Điều đáng nói, mặc dù vụ đánh ghen xảy ra trong bệnh viện nhưng không thấy bảo vệ bệnh viện ở đâu, mà cũng chẳng thấy người của bệnh viện đến can thiệp.

Trước đó, vụ đánh ghen trước cửa siêu thị Big C Hà Đông, Hà Nội của nhóm 4 người phụ nữ với một cô gái trẻ 19 tuổi quê Vĩnh Phúc cũng đã khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, ngay sau đó 4 cô gái này đã được cơ quan công an triệu tập và lập hồ sơ khởi tố.

[mecloud]BFrN4XxlXL[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news