Tin mới

Đánh ghen ở Big C Hà Đông: Tạm giữ hình sự 3 phụ nữ

Thứ bảy, 18/06/2016, 08:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "đánh ghen ở Big C Hà Đông, Hà Nội", cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 3 phụ nữ, người còn lại được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Liên quan đến vụ "Đánh ghen ở Big C Hà Đông, Hà Nội", cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 3 phụ nữ, người còn lại được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Xem thêm video: Những vụ đánh ghen kinh hoàng gây náo loạn đường phố

[mecloud]tiYF9VCFB5[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, An ninh thủ đô, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự 3 phụ nữ liên quan đến vụ đánh ghen trước cửa siêu thị Big C vào ngày 15/6 vừa qua.

Những người này bị tạm giữ để điều tra, xử lý về hành vi "Làm nhục người khác”. Trường hợp còn lại được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Trước đó, theo thông tin trên báo Dân trí, nạn nhân được xác định là chị M.T.A. (SN 1997, quê Vĩnh Phúc; hiện trú tại Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội). Hai trong bốn người phụ nữ tham gia hành hung, làm nhục nạn nhân bị đưa về trụ sở là Hoàng Thị Anh (SN 1989, trú tại Văn Quán, Hà Đông) và Vũ Thị Vân Anh (SN 1994).

Vụ đánh ghen ở gần siêu thị Big C Hà Đông hôm 15/6 - Ảnh cắt từ clip.

Theo điều tra, chiều 15/6, Vũ Thị Vân Anh rủ Hoàng Thị Anh ra siêu thị Big C Hà Đông gặp “tình địch” của Vân Anh là chị M.T.A. để “nói chuyện” về việc chị T.A. có quan hệ tình cảm với chồng của Vân Anh. Trên đường đi, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có gặp và rủ thêm hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh cùng đến siêu thị.

Thấy chị T.A. đang ở trong siêu thị, các đối tượng kéo chị T.A. ra ngoài, thay nhau đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Sự việc khiến chị T.A. bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Tại trụ sở công an, chị T.A. cho biết, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền vàng của chị đã biến mất. Chị T.A. thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Trong khi đó, chồng của Vân Anh không thừa nhận mối quan hệ trên.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]MWFvC6FTuM[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news