Tin mới

Vụ đánh ghen tàn bạo

Thứ sáu, 08/08/2014, 15:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái trẻ bị cho là đã cướp chồng của người phụ nữ khác. Hậu quả là cô bị vợ của nhân tình đánh ghen tàn bạo, lột sạch quần áo và cắt ngực trong đau đớn.

(Tinmoi.vn) Cô gái trẻ bị cho là đã cướp chồng của người phụ nữ khác. Hậu quả là cô bị vợ của nhân tình Đánh ghen tàn bạo, lột sạch quần áo và cắt ngực trong đau đớn.

Sự việc vừa mới xảy ra tại Hạc Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc. Cô gái trẻ tên là Xiao Lin (27 tuổi) đang ngồi xem ti vi tại nhà thì nghe thấy có tiếng gõ cửa. Vừa mở cửa ra, Lin đã bị ai đó đá vào người và đánh vào đầu khiến cô ngã ra sàn nhà. Không dừng lại ở đó, người này còn dùng túi ni lông trùm kín đầu cô lại rồi lột sạch quần áo. Đáng nói là kẻ tấn công còn dùng kéo cắt phăng hai bên ngực của cô gái.

Xiao Luo (28 tuổi) – chồng của Lin nói với truyền thông địa phương rằng: "Lúc đầu cô ấy nghĩ đó là một kẻ tấn công tình dục nhưng sự việc tồi tệ hơn bởi kẻ tấn công đã cắt ngực của cô ấy với một cây kéo”.

Sau khi được tháo bỏ túi trùm đầu, dù đang rất đau đớn nhưng Lin vẫn nhận ra kẻ tấn công mình là Meng Tsao, người này từng làm việc với cô trong một nhà máy.

Meng Tsao thừa nhận mình là người gây ra vụ tấn công với Lin khi bị bắt nhưng cô khẳng định nguyên nhân là bởi Lin đã cướp chồng của mình.

Tuy nhiên, khi cảnh sát điều tra nói chuyện với người chồng, người này phủ nhận không hề có quan hệ bất chính với Lin. Pan Meng – chồng của người phụ nữ cuồng ghen cho biết, mặc dù ông từng có cảm tình với Lin nhưng cô đã một mực từ chối. Dẫu vậy, không may là Pan từng nói với vợ rằng Lin trông rất hấp dẫn. Bởi vậy, khi ông nộp đơn ly hôn, người vợ đã nghĩ rằng Lin chính là nguyên nhân gây ra tan vỡ gia đình mình và quyết định trả thù.

Hiện Meng Tsao đang bị tạm giữ còn Xiao Lin được điều trị tại bệnh viện. Các bác sĩ cho biết họ không thể ghép lại bộ ngực đã bị cắt của cô.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: CSGT dẹp loạn tại lễ Khai trương cửa hành mới của Thế giới di động

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news