Tin mới

Đánh giá chân thực về đèn led tuýp cùng những lời khuyên bổ ích

Thứ tư, 09/09/2020, 14:55 (GMT+7)

Kể từ khi công nghệ led được áp dụng vào lĩnh vực chiếu sáng dân dụng thì hầu hết mọi vấn đề gần như đã được giải quyết triệt để. Chính bởi vậy, đèn led hiện nay được xem là một trong những mặt hàng thông dụng gây được nhiều sự chú ý của người dùng.

Có thể coi đèn led tuýp như một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chiếu sáng hiện nay khi nó dần thay thế cho bóng đèn huỳnh quang truyền thống trước đây.

Tuy vậy có rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc rằng không biết thực sự đèn led tuýp có tốt hay không và nên lựa chọn loại nào tốt nhất,.. Đừng lo lắng, mọi thắc mắc của bạn hoàn toàn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo ngay nhé!

Đèn led tuýp có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay đèn led tuýp dần trở thành sản phẩm thông dụng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Từ chủ đầu tư cho tới các công ty thi công nội thất hay kiến trúc sư,.. đều khuyên dùng. Theo đó, sản phẩm có rất nhiều ưu điểm hoàn hảo thu hút kể cả những khách hàng kỹ tính nhất tiêu biểu phải kể đến như hiệu suất cao lên đến 90lm/w

Tuyệt vời hơn thế, tuổi thọ của sản phẩm chính là một yếu tố không đáng để bàn cãi khi lên đến 50.000 giờ và gấp 4-5 lần so với tuổi thọ của bóng đèn huỳnh quang trước đây. Ngoài ra thời gian khởi động của đèn led tuýp cũng rất nhanh, chúng sáng ngay lập tức khi vừa mới bật công tắc. Nếu so với đèn huỳnh quang thì điều này hoàn toàn khác biệt phải không nào?

Điểm cộng tiếp theo chính là độ bền của sản phẩm được đánh giá rất cao. Chính bởi cấu tạo từ vỏ nhôm và nhựa khác hẳn với bóng đèn huỳnh quang làm bằng thủy tinh và rỗng bên trong. Điều này không chỉ giúp cho sản phẩm bền đẹp hơn mà còn khó bị vỡ khi bị rơi hoặc va chạm kể cả trong quá trình vận chuyển hay lắp đặt.

Và cuối cùng, khi mà ở vào thời đại ô nhiễm môi trường càng trầm trọng như hiện nay thì việc ứng dụng những sản phẩm thông minh thân thiện với môi trường là điều thực sự cần thiết. Đèn tuýp led chính là sản phẩm như thế khi không sử dụng chất liệu thủy ngân rất độc hại và các chất hóa học gây hại cho con người và môi trường xung quanh. Vậy còn lý do gì mà bạn không thử sử dụng đèn tuýp led ngay hôm nay?

Đèn led tuýp loại nào tốt nhất?

Thật không khó để có thể kể tên một số thương hiệu đèn tuýp led trên thị trường hiện nay, tiêu biểu như Rạng Đông, Philips,. Kosoom hay Kingled,.. Và đương nhiên mỗi thương hiệu sẽ mang tới những ưu và nhược điểm khác nhau tùy vào từng dòng sản phẩm. Cái cốt yếu chính là tùy thuộc nhu cầu sử dụng của khách hàng mà bạn sẽ tìm được sản phẩm nào tốt nhất và phù hợp nhất.

Theo đó, nhắc đến thương hiệu Kosoom thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng ánh sáng, tuổi thọ cũng như chế độ bảo hành của các sản phẩm đèn led tuýp. Tuy vậy giá thành sản phẩm lại khá tốt so với các sản phẩm cùng loại. Tiếp đến, đèn led tuýp Philips cũng được xem là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao trên thị trường hiện nay. Nhưng giá thành sản phẩm thì khá cao.

Và không thể kể đến đèn led tuýp Rạng Đông - thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Việt Nam khi sử dụng chip led Samsung. Tuổi thọ của sản phẩm đạt tới 25.000 giờ và có giá thành “mềm” hơn kha khá so với các sản phẩm bóng đèn nhập khẩu như Philips hay Panasonic. Nhưng Kingled cũng là một trong những hãng đèn led tuýp giá rẻ và có chất lượng ổn định mà bạn không nên bỏ qua hiện nay. Vì vậy tốt nhất bạn hãy cân nhắc về vấn đề tài chính và nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé!

Mua đèn led tuýp ở đâu uy tín trên thị trường hiện nay

Thật khó để có thể phủ nhận rằng, hầu hết các thương hiệu đèn led nhập khẩu thường có chất lượng vượt trội hơn hẳn nhưng chúng lại chính là những nhãn hiệu có tỷ lệ hàng nhái – hàng giả nhiều nhất hiện nay. Chính bởi vậy, người tiêu dùng khi lựa chọn đèn led tuýp cao cấp thì tốt nhất nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để có thể lựa chọn được những thiết bị chiếu sáng tốt nhất cho gia đình mình.

Đến với Led Xanh, bạn không chỉ được lựa chọn vô vàn sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh mà còn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chính bởi vậy mà đây được xem là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đèn led tuýp trên thị trường hiện nay. Nếu quý khách hàng cần được tư vấn và giải đáp thêm, vui lòng liên hệ theo thông tin:

LED Xanh - Đèn LED - Đèn Trang trí

CÔNG TY CỔ PHẦN MODERN LIGHT VIỆT NAM

ADD: 92 Vân Hồ 3, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0914239296

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news