Tin mới

Danh hài 'chân ngắn' được chồng hơn 20 tuổi tặng xe 5 tỷ, lên Đà Lạt xây thêm căn penthouse triệu đô

Thứ ba, 06/10/2020, 09:50 (GMT+7)

Ngoài những thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, vợ chồng danh hài này còn kinh doanh nên đời sống kinh tế có sự ổn định.

Kiều Linh là một trong những gương mặt chinh phục khán giả với hơn 15 năm làm hoạt động nghệ thuật. Danh hài được mệnh danh "chân ngắn" này là cái tên quen thuộc ở nhiều sân khấu hài và các chương trình hài kịch trên truyền hình. Những bộ phim giúp Kiều Linh để lại dấu ấn trong lòng khán giả có thể kể đến như: Tân phong nữ sĩ, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Duyên nợ miền Tây, Lối sống sai lầm...

Khi kết hôn với danh hài Mai Sơn, cặp đôi gặp nhiều thử thách và sóng gió vì chênh lệch tuổi tác khi Mai Sơn hơn Kiều Linh đến 20 tuổi. Dù vậy, cả hai đều đang xây dựng tổ ấm tràn ngập hạnh phúc với sự vững chắc về tài chính.

Những năm gần đây, Kiều Linh và Mai Sơn không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu. Họ tập trung vào sự nghiệp kinh doanh bất động sản và gặt hái được những thành công nhất định.

Vốn đã phải lòng với Đà Lạt, trong thời gian gần đây, Kiều Linh thường xuyên công tác tại đây nên quyết định xây một căn biệt thự để tiện ở lại.

Trên trang cá nhân, diễn viên Kiều Linh chia sẻ vợ chồng cô vừa cúng khởi công một villa mang tên Lyn villa tại Đà Lạt. Công trình này nằm trong khuôn viên một khu biệt thự, dự kiến hoàn thành trong 6 tháng nữa. Đây là ngôi nhà mơ ước của vợ chồng diễn viên Kiều Linh, thuộc khu vực đẳng cấp, sang trọng và yên tĩnh.

Biệt thự Kiều Linh và ông xã Mai Sơn có 3 tầng, rộng 421 m2 với tổng cộng 8 phòng ngủ. Cơ ngơi này trị giá khoảng 1 triệu USD (hơn 20 tỷ đồng) khi hoàn thành.

Trong căn biệt thự đang xây, cô dành riêng một tầng để ở còn 8 phòng để cho thuê. Mỗi phòng trong villa có một màu chủ đạo, được thiết kế riêng biệt theo từng chủ đề. Nữ diễn viên dành rất nhiều tâm huyết cho cơ ngơi này nên muốn chăm chút cho từng góc nhỏ.

Cuộc sống vợ chồng của Mai Sơn - Kiều Linh khiến không ít người phải ghen tị. Còn nhớ ông xã Mai Sơn còn sẵn sàng chi ra tới 5 tỷ đồng để tặng bà xã xế hộp hạng sang là chiếc Mercedes S450 Luxury.

Anh luôn biết cách khiến cô hạnh phúc bằng những bất ngờ và không ngại chi mạnh tay cho những món quà đắt giá để làm vợ vui. Đối với Kiều Linh, chẳng gì hạnh phúc bằng cảm giác được chồng yêu thương, chiều chuộng, luôn thấu hiểu và chia sẻ với mình mọi điều.


Chia sẻ về hạnh phúc gia đình, nam diễn viên luôn thầm biết ơn vì có bà xã ở cạnh và ủng hộ hết mình trong công việc nghệ thuật. Với Mai Sơn, đó là nguồn động viên lớn nhất để giúp bản thân đạt được thành công như ngày nay.

Về phía Kiều Linh, nữ diễn viên không giấu được xúc động khi nói về cuộc hôn nhân của mình. “Ngày qua ngày Linh đều cố gắng để dung hoà. Linh nghĩ để một cuộc hôn nhân chênh lệch giữ được hạnh phúc thì mình phải biết hi sinh. Mỗi người hi sinh sở thích cá nhân một chút thì mới hoà hơp được. Và Linh đã làm được điều đó nên càng ngày cả hai càng hiểu nhau hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news