Tin mới

Danh hài Chí Tài đột ngột ra đi vì đột quỵ ở tuổi 62

Thứ tư, 09/12/2020, 16:41 (GMT+7)

Khán giả và người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước sự ra đi của danh hài Chí Tài

Vào chiều ngày hôm nay 9/12, thông tin Chí Tài qua đời khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Trên Facebook cá nhân, rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự đau buồn trước mất mát của làng nghệ thuật.

Được biết, danh hài Chí Tài qua đời là do đột quỵ sau khi tập thể dục, hưởng thọ 62 tuổi.

Chí Tài qua đời ở tuổi 62

Sự ra đi đột ngột này khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì vào ngày 7/12 vừa qua, Chí Tài còn ngồi ghế khán giả, đến sân cổ vũ cho câu CLB Thanglong Warriors ở lượt trận thứ 3 chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020).

Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Lúc sinh thời, nghệ sĩ nhận được sự yêu quý của đông đảo khán giả khi sở hữu sự nghiệp sân khấu đồ sộ. Trong vai trò diễn viên hài, ông đã mang đến nhiều vai diễn, tác phẩm ấn tượng đến khán giả.

Chí Tài còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông từng chia sẻ về cuộc sống ngập tràn niềm vui và cảm thấy may mắn khi có bà xã bên cạnh. Hiện tại, bà xã của nghệ sĩ đang sinh sống tại Mỹ. Dù ở Việt Nam một mình, ông dành thời gian tập thể dục, chơi nhạc, xem phim để có thể học cách diễn xuất từ những nghệ sĩ mình thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news