Tin mới

Danh hài Chí Tài hoàn thành thời gian cách ly tập trung, nhắn nhủ xúc động

Thứ sáu, 17/04/2020, 13:57 (GMT+7)

Danh hài Chí Tài gửi lời cảm ơn chân tình đến các y bác sĩ, các chiến sĩ trong công tác phòng chống dịch sau khi hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày.

Mới đây, danh hài Chí Tài thông báo, nam nghệ sĩ đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại  kí túc xác ĐHQG, TP.HCM. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến các y bác sĩ, các chiến sĩ trong tuyền đầu phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19:

"Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Chí Tài, và cảm ơn các y bác sĩ, các nhân viên phục vụ, và toàn bộ những người tham gia tuyến đầu phục vụ công tác chống Covid, đã hy sinh hết mình vì mỗi người dân, cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19. Một lần nữa, Chí Tài chân thành cảm ơn đến tất cả".

Danh hài Chí Tài kết thúc thời gian cách ly tập trung. Ảnh internet

Trước đó, danh hài Chí Tài đi từ Los Angles (Mỹ) đến Nhật Bản rồi sau đó mới về Việt Nam vào 22 giờ 30 ngày 21/3 và được cách ly tập trung tại kí túc xá ĐHQG TP.HCM.

Chia sẻ với Thanh niên, nam danh hài cho biết ngày đầu vào khu cách ly anh cảm thấy có chút hồi hộp, mệt mỏi. Tuy nhiên, nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ những tình nguyện viên ở khu cách ly rất nhiệt tình và tận tâm. Những ngày ở khu cách ly giúp anh tìm lại cuộc sống của 40-50 năm trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news