Tin mới

Danh hài Chí Trung "xa vợ" vì World Cup 2014

Thứ năm, 19/06/2014, 16:40 (GMT+7)

Được bà xã Ngọc Huyền rủ đi du lịch Thụy Sỹ nhưng danh hài nhất quyết từ chối vì không thể bỏ "giải đấu 4 năm mới có 1 lần".

Được bà xã Ngọc Huyền rủ đi du lịch Thụy Sỹ nhưng danh hài nhất quyết từ chối vì không thể bỏ "giải đấu 4 năm mới có 1 lần".

Khi được hỏi lựa chọn địa điểm nào để theo dõi giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, Chí Trung trả lời: “Với sức khỏe và độ tuổi của tôi thì không đâu bằng xem bóng đá ở nhà. Hai bố con bật điều hòa, mặc quần đùi xem bóng đá màn hình 60 inches nét căng, bên phải là đống bia, bên trái là đống mực, tội quái gì phải đi đâu. Ra ngoài chen chúc, thở hổn hả hổn hển, nhỡ gặp mấy anh máu quá lại đánh nhau thì mệt”.

Trong dịp World Cup này, cựu Táo giao thông không có bà xã ở bên vì nghệ sĩ ưu tú Ngọc Huyền mới sang Thụy Sỹ chơi cùng một người bạn. Chí Trung nói: “Vợ tôi rủ đi cùng nhưng tôi không đi vì sang bên đó tìm chỗ xem bóng đá khổ lắm”.

Chí Trung cũng mới đi Pháp và một số nước châu Âu về. Danh hài đất Bắc nói: “Ở bên đó không dễ tìm chỗ xem như ở nhà, chỗ nào cũng đóng cửa im ỉm. Xem ở trong khách sạn thì tivi bé tí, nhiều khi họ cũng chẳng phát. Xem ở nhà bạn bè cũng chẳng được vì mình có biết ai đâu. Thôi tôi chả dại, World Cup 4 năm mới có 1 lần, bỏ lỡ phí lắm”.

Danh hài bỏ qua chuyến du lịch châu Âu để sống trọn đam mê với World Cup.

Chí Trung vốn là CĐV cuồng nhiệt của đội Anh nên rất lo lắng cho số phận của đội nhà trước trận đấu quyết định với Uruguay. “Là fan ruột của Tam sư nhưng tôi chẳng nhìn thấy cửa nào. Đá với một đội vừa nhanh nhẹn, khéo léo lại quái như Uruguay thì cơ hội nhỏ lắm. Tam sư vẫn chỉ là bầy sư tử non. Mà non hay già thì cũng thế, cứ ra World Cup hay Euro là bóng đá Anh lại thua”, Chí Trung khẳng định.

“Đội Anh có thể dùng ưu thế sức mạnh hay thể hình để đè đối thủ nhưng cơ bản là lối đá của họ không khôn, chiến thuật chưa đá đến trẻ con cũng biết. Đấy cũng có thể coi là nét đẹp của bóng đá Anh. Giống như một anh Tây tồ, cao lớn ngộc nghệch, má đỏ hây hây, chỉ biết lao lên phía trước”, danh hài nhận định.

Chí Trung cũng đánh giá khá cao đội Uruguay: “Họ thua Costa Rica chỉ là tai nạn nhỏ. Hôm nay, họ sẽ quyết tâm cao lắm. Trình độ và phẩm chất của họ cũng giống như Brazil, có thể coi là đội Brazil 2. Rất khó cho đội Anh và nếu điều thần kỳ xảy ra tôi sẽ đi nhậu ngay lúc 4h sáng”.

Chí Trung cho rằng thầy trò HLV Hodgson chỉ có khoảng 10% hy vọng thắng Uruguay. Thậm chí nếu thắng rồi sau đó giành vé vào vòng 2 thì danh hài cũng không lạc quan về triển vọng tiến sâu của bầy Tam sư: “Cứ đá thế này, nếu có lết vào vòng loại trực tiếp thì cũng bị loại”.

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 19 - sáng 20/6: Đại chiến sinh tử Anh - Uruguay

>> Cô gái mặc hở hang, lộ phần nhạy cảm vô tư lượn khắp phố Hà Nội

>> Cười đau bụng với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương - P.2

>> Sốc: Thua Chile, ĐkVĐ Tây Ban Nha chính thức bị loại khỏi World Cup 2014

>> Thiếu nữ khỏa thân, lấy cánh sen che ngực trần chụp ảnh

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Choáng với cảnh hai thiếu nữ khỏa thân tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

>> Lễ khai mạc World Cup 2014 ấn tượng với sắc màu sặc sỡ

>> Cười nghiêng ngả với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news