Tin mới

Danh hài Chiến Thắng nhận cát -xê 1,3 tỷ đồng khi đi hát

Thứ sáu, 01/02/2019, 13:55 (GMT+7)

Theo chia sẻ của danh hài Chiến Thắng, ngoài việc diễn hài, năm 2018, anh nhận được hợp đồng hát trong phim với cát -xê lên đến 1,3 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của Danh hài Chiến Thắng, ngoài việc diễn hài, năm 2018, anh nhận được hợp đồng hát trong phim với cát -xê lên đến 1,3 tỷ đồng.

Danh hài Chiến Thắng tiết lộ trên Vietnamnet rằng ngoài việc diễn hài, năm 2018 anh có hợp đồng hát trong phim ca nhạc với số tiền 1,3 tỷ đồng. 

Theo đó, danh hài Chiến thắng cho hay trước đó anh cũng đã anh cũng ra khá nhiều bộ phim ca nhạc. 

Danh hài Chiến Thắng. Ảnh: An ninh thủ đô

"Hợp đồng phim ca nhạc thì có, chứ "béo bở" thì không hẳn! Tôi hát trong phim này cả trăm bài, cát-xê hơn 1 tỷ đồng thì tính ra cũng có hơn 10 triệu/bài. Nhưng tính tôi vậy, làm gì cũng được miễn là được làm liên quan tới chuyên môn nghệ thuật của mình, không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Cũng theo chia sẻ của danh tài Chiến Thắng, anh đã từng bị quỵt tiền cát -xê nhiều nhưng chưa bao giờ đòi "Tiền cần thì cần thật nhưng nhiều khi vô nghĩa. Quan trọng có làm việc với nhau lâu dài không và có mời nhau đóng phim trong tương lai không.

Với việc yêu cầu đặt cọc tiền trước, đôi khi ràng buộc nhau, chẳng hạn các đơn vị bao giờ cũng đặt lịch của tôi từ rất sớm. Tôi cân đối rồi nhận lời. Nếu không đưa tiền làm cái ràng buộc, tới ngày diễn họ bảo thôi, kế hoạch thay đổi nên không mời nghệ sĩ nữa, thế có phải dở không trong khi bao nhiêu người cần mình diễn.

Còn làm nghệ thuật cũng là nghề, cũng phải bươn chải kiếm sống nuôi gia đình, tôi đâu ngoại lệ mà "chê tiền". Đó là mồ hôi công sức của tôi mà. Các cụ bảo “có thực mới vực được đạo", không có tiền, sáng tạo đến mấy cũng không thể có sản phẩm tới công chúng được".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news