Tin mới

Danh hài Chiến Thắng tự tin tuyển Việt Nam sẽ 'đốn gục' Indonesia

Thứ ba, 10/12/2019, 18:05 (GMT+7)

Danh hài Chiến Thắng cho rằng tuyển Việt Nam không hề 'gáy sớm' mà lạc quan có cơ sở trước tuyển U22 Indonesia.

Dự đoán về kết quả trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia, Danh hài Chiến Thắng tự tin đội nhà sẽ giành thắng lợi.

Theo danh hài Chiến Thắng, đây được cho là trận đấu hết sức căng thẳng. Đội tuyển Indonesia không chỉ quyết tâm vô địch mà còn khao khát chiến thắng tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đang quyết tâm chinh phục giấc mơ vàng Châu Á. Ảnh: Internet

"Còn chúng ta có khát khao làm nên lịch sử sau 60 năm chờ đợi HCV bóng đá nam SEA Games. Nhưng cá nhân tôi nghĩ các cầu thủ của chúng ta sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái hơn vì ai cũng biết vị chiến lược gia người Hàn đã giỏi thế nào trong việc này. Có thầy Park nên người hâm mộ có thể yên tâm.Ngày 8/12 đội tuyển bóng đã nữ của chúng ta đã giành HCV như một "tín hiệu". Tôi có linh cảm mãnh liệt rằng chúng ta sẽ vô địch. Tỉ số 2-1 như vòng bảng U22 Việt Nam đã thắng U22 Indonesia", danh hài Chiến Thắng cho biết.

Cũng theo chia sẻ của nam danh hài, sơ đồ chiến thuật ra sân của thầy Park lần này khá khó đoán do những gì mà tuyển Việt Nam thể hiện suốt những trận qua tuyển Indonesia đã nghiên cứu khá kỹ rồi.

Hàng triệu người hâm mộ đang hướng về tuyển Việt Nam với khát khao chiến thắng. Ảnh: Internet

"Do đó, trận chung kết sẽ là một chiến thuật khiến đối phương bất ngờ".

"Tôi không cho răng fvieejc  tự tin rằng chúng ta chiến thắng là "gáy sớm". Đó là quyền của những người lạc quan, tinh thần lạc quan cũng giúp ta có 50% chiến thắng. Hơn nữa hàng triệu trái tim Việt Nam tin tưởng các cầu thủ U22 hoàn toàn có cơ sở. Kỹ thuật, thể lực, tinh thần, sự quyết tâm, … tất cả đã sẵn sàng cho một trận chung kết Seagame 30", danh hài Chiến Thắng lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news