Tin mới

Danh hài Chiến Thắng và đường tình duyên đầy lận đận

Thứ sáu, 18/11/2016, 20:03 (GMT+7)

Danh hài Chiến Thắng từng thừa nhận anh là người có đường tình duyên khá lận đận. Trải qua hai cuộc hôn nhân và mối tình với cô bạn gái xinh đẹp nhưng Chiến Thắng vẫn chưa tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.

Danh hài Chiến Thắng từng thừa nhận anh là người có đường tình duyên khá lận đận. Trải qua hai cuộc hôn nhân và mối tình với cô bạn gái xinh đẹp nhưng Chiến Thắng vẫn chưa tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời.

Chiến Thắng là một trong những danh hài nổi tiếng nhất miền Bắc nhưng ít ai biết rằng để có được thành công hiện tại, nam danh hài gặp phải không ít sóng gió trong sự nghiệp. Anh từng phải bán kem rong để kiếm thêm tiền học.

Tới lớp 10, Chiến Thắng bắt đầu với nghề gánh gạch thuê, đỡ đần cha mẹ. Mỗi buổi đi học về, nam danh hài phải gánh đến 10 gánh gạch, khoảng 200 viên thì mới về ăn cơm. Hai năm ôn thi đại học, Chiến Thắng lên Hà Nội xin làm đá ốp lát, ngày làm, tối học. Đến năm 2001, khi chương trình “Gặp nhau cuối tuần” được chiếu trên VTV, Danh hài Chiến Thắng đã có cơ hội “bén duyên” với nghề.

Sự nghiệp không "thuận buồm xuôi gió", danh hài Chiến Thắng cho biết, anh khá lận đận về đường tình duyên. Trong lần kết hôn đầu tiên, Chiến Thắng và vợ có một cậu con trai, sau khi ly hôn, con trai anh sống với mẹ ở quê và gần ông bà nội. Danh hài thường xuyên chia sẻ về mặt kinh tế cũng như tình cảm với người con trai và người vợ trước.

Trong cuộc hôn nhân thứ 2, Chiến Thắng kết hôn cùng một công chức nhà nước, là bạn học cùng thời cấp 3 và chơi rất thân với anh.

Danh hài Chiến Thắng và người vợ thứ 2.

Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ bền vững theo anh đến suốt cuộc đời, nhưng đến tháng 6/2015, Chiến Thắng cho biết, anh và người vợ thứ hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nói về nguyên nhân chia tay, Chiến Thắng cho biết lý do:

“Chúng tôi không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, là nghệ sỹ, tôi đi suốt ngày, có khi đi làm phim cả tuần không về, nhưng vợ cũ lại không hiểu, cho rằng tôi đi chơi, vậy là chúng tôi có mâu thuẫn. Khi chia tay, cô ấy dành quyền nuôi con nhưng tôi vẫn có trách nhiệm đầy đủ với con… Mỗi khi nhớ con, tôi vẫn đến gặp cháu để bù đắp những thiệt thòi mà cháu phải chịu…”.

Gia đình của danh hài Chiến Thắng trước khi ly hôn.

Trong một buổi họp báo hài Tết 2016, mọi người thấy tò mò khi Chiến Thắng đi cùng với một cô gái trẻ. Chiến Thắng cho biết, cô gái ấy chính là bạn gái mới của anh. Được biết, bạn gái Chiến Thắng tên Nguyễn Hoàng Ngọc Ánh sinh năm 1993 ở Ba Vì, Hà Nội. Cô sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng gương mặt ưa nhìn, xinh xắn.

Dù kém Chiến Thắng khá nhiều tuổi nhưng Ngọc Ánh luôn chín chắn và không bận tâm đến chuyện danh hài đã từng hai lần đò. Đặc biệt, bạn gái Chiến Thắng khá thân thiết với các con riêng của anh.

 

Chiến Thắng và cô bạn gái kém 18 tuổi xinh đẹp.

Tháng 6/2015, danh hài đã xây xong căn nhà khang trang tại quê nhà để chuẩn bị tiến tới hôn nhân với bạn gái kém 18 tuổi xinh đẹp: "Xây nhà xong, ngoài bố mẹ, các con, thì cô ấy là người mà tôi muốn mời về sống chung với tôi. Chúng tôi đang dự tính, trong năm nay, tôi sẽ xin phép gia đình đôi bên, đón cô ấy về với tôi.

Căn biệt thự hoành tráng mà Chiến Thắng xây dựng với dự định cưới vợ.
Tuy nhiên, chuyện tình của Chiến Thắng và bạn gái Ngọc Ánh kéo dài không được bao lâu. Mới đây, chia sẻ trên VTC new, Chiến Thắng cho biết, anh và bạn gái đã chia tay dù cả hai đã về sống chung một nhà và tính tới chuyện kết hôn.

Nói về lý do chia tay, nam diễn viên cho biết, giữa anh và bạn gái có sự chênh lệch lớn về tuổi tác vì vậy suy nghĩ khác nhau. Sau khi chia tay, cả hãi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Ánh