Tin mới

Hứa Minh Đạt trích camera bỗng phát hiện Lâm Vỹ Dạ có hành động bất thường ở nhà

Thứ tư, 23/09/2020, 10:06 (GMT+7)

Hành động của Hứa Minh Đạt - danh hài được Hoài Linh giúp đỡ khiến nhiều người bất ngờ khi có màn 'troll' Lâm Vỹ Dạ ngay trên mạng xã hội.

Dù cưới nhau được hơn 10 năm và đã có 2 con nhưng cuộc sống của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đầy tiếng cưới vẫn khiến nhiều người ghen tỵ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt đã chia sẻ hình ảnh "troll" bà xã đến "cạn lời". Cụ thể, nam danh hài được Hoài Linh nâng đỡ đã trích xuất camera trong nhà và đăng góc chụp lén Lâm Vỹ Dạ kèm dòng thú thích: "Nhìn thấy bà xã gội đầu xong quấn cái khăn nghệ quá nghệ!"

Hứa Minh Đạt đăng hình vợ ở nhà khiến nhiều người thích thú. Ảnh FBNV

Cứ nghĩ đây chỉ là lời khen bà xã nhưng khi nhìn kỹ bức ảnh thì lời của nam nghệ sĩ cứ như "cà-khịa" bà xã mình. Bởi nhìn góc này của camera nhìn chiếc khăn đội đầu của Lâm Vỹ Dạ người hâm mộ mới tá hỏa ra là nữ diễn viên hài đã dùng rèm cửa để làm khô tóc của mình.

Không ít người thích thú đến hành động của Lâm Vỹ Dạ. Nhiều người không hiểu tại sao nữ diễn viên lại dùng rèm cửa để băng đầu. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, có lẽ do góc chụp nên bị hiểu lầm chứ không phải bà xã của Hứa Minh Đạt quấn rèm cửa lên đầu.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cưới nhau gần 1 thập kỷ. Ảnh internet

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được biết đến là cặp đôi hài hước của làng giải trí Việt. Cả hai học cùng trường Sân khấu Điện ảnh và dần dần có tình cảm rồi đi đến kết hôn với nhau. Thời gian đầu sau khi kết hôn cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm sóc con nhỏ khi sinh con ở tuổi còn trẻ, Hứa Minh Đạt luôn bên cạnh và động viên bà xã.

Cả hai có một gia đình hạnh phúc. Ảnh internet

Thời gian gần đây, cả hai xuất hiện nhiều trong các chương trình truyền hình. Đặc biệt, Hứa Minh Đạt rất may mắn khi được Danh hài Hoài Linh giúp đỡ còn Lâm Vỹ Dạ cũng được Trường Giang nâng đỡ. Hầu hết các chương trình của Trường Giang đều mời Lâm Vỹ Dạ. Với tính tình hài hước, dần dần cả hai đã lấy được vị trí trong lòng khán giả. Đặc biệt họ được khán giả và đồng nghiệp ngưỡng mộ vì tình cảm vợ chồng vẫn mặn nồng, hạnh phúc như ngày đầu dù đã qua hơn 1 thập kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news