Tin mới

Danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đứng hình khi bị tố ăn cắp ngàn đô

Thứ năm, 16/01/2020, 12:03 (GMT+7)

Những tình tiết mới nhất trong tập 3 của ‘Bố già’ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Web drama “Bố già” của Trấn Thành vẫn đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm, theo dõi. Sau 2 tập phát sóng đầu tiên, bộ phim liên tục leo lên top 1 trending trên Youtube.

Trong tập 3 sắp được phát sóng, những diễn biến chính trong trailer khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Theo đó, sau khi tát con gái ngay trước tụ điểm “đu đưa”, ông Sáu (Trấn Thành thủ vai) hỏi thẳng rằng có phải con mình đến đây để làm gái hay không?

Bà Sáu (Lê Giang thủ vai) bị tố ăn cắp hơn 10 ngàn đô

Không những thế, một tình tiết đáng chú ý nữa là bà sáu (Lê Giang thủ vai) đứng hình khi bị bà chủ tố ăn cắp hơn 10 ngàn đô. Những diễn biến của bộ phim được đẩy lên kịch tính và mâu thuẫn mới khiến người hâm mộ háo hức đón chờ tập 3 lên sóng.

Trước đó, theo thông tin mà Trấn Thành công bố, tập 3 của “Bố già” dự kiến sẽ được phát sóng vào thứ 5 ngày 16/1. Tuy nhiên, lịch này lại trùng với lịch của trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên. Bởi vậy, nam danh hài đã quyết dịnh dời lịch công chiếu sang tối ngày 17/1.

“Bố già” là web-drama đầu tay của Trấn Thành. Đây là dự án được ông xã Hari Won trực tiếp sản xuất, viết kịch bản và đảm nhận vai chính. Bộ phim có 5 tập với chủ đề về tâm lý gia đình. Những tập phát sóng đã tiên đã liên tục giúp Trấn Thành được được nhiều kỷ lục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news