Tin mới

Danh hài Hoài Linh bất lực trước loạt chuyện xấu ập đến với các con

Thứ sáu, 24/04/2020, 09:59 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh cũng phải bất lực khi các con liên tiếp gặp chuyện xui xẻo từ con trai ruột đến các con nuôi.

Chỉ trong một thời gian ngắn, danh hài Hoài Linh đã phải chứng kiến và nhận những tin không hay từ các con của mình. Theo đó, con trai ruột Thành Vinh thì bị kẹt ở ổ dịch tại Mỹ không thể đi đâu khiến nam Danh hài Hoài Linh như "ngồi trên đống lửa".

Danh hài Hoài Linh bên con trai Thành Vinh và con nuôi Hoài Lâm. Ảnh internet

Tiếp đến, con trai nuôi Hoài Lâm bị bệnh phải về quê điều trị. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, con trai nuôi Cao Hữu Thiên bị tai nạn chấn thương sọ não nhập viện.

Là một người luôn sống cho các con, danh hài Hoài Linh không khỏi buồn và lo lắng với tình hình hiện tại của các "quý tử" này. Tuy nhiên, nam danh hài cũng phải bất lực chỉ biết động viên, quan tâm hỏi han tới các con mua qua cơn hoạn nạn.

Con nuôi Cao Hữu Thiên bị tai nạn. Ảnh internet

Hiện tại, danh hài Hoài Linh đã gần như rút khỏi các chương trình gameshow quay trở lại cuộc sống an nhiên tự tại. Ngoài ra, nam danh hài cũng chỉ nhận lời diễn tỉnh, các show không thuộc truyền hình. Có lẽ, sau nhiều năm miệt mài chạy show đến kiệt sức, NSƯT Hoài Linh muốn dành thời gian cho gia đình, nghỉ ngơi, làm những điều mình thích.

Sau khi ly dị người vợ bí mật, danh hài Hoài Linh vẫn chưa từng công khai hẹn hò với mỹ nhân nào. Nam danh hài được công chúng yêu mến bởi sự giản dị, gần gũi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news