Tin mới

Danh hài Hoài Linh bị kẻ xấu lợi dụng, kêu gọi mọi người cảnh giác

Thứ bảy, 21/03/2020, 10:42 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh vội vã ra mặt ngay khi phát hiện bị lợi dụng, đồng thời thông báo đến các fan cảnh giác cao cũng như bảo vệ danh tiếng của mình trước kẻ xấu.

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đã vội vã thông báo đến công chúng về tình trạng có nhiều người giả danh mình kêu gọi Từ thiện. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng bao năm của Hoài Linh nếu như không phát giác sớm.

Danh hài Hoài Linh thông báo trước tình trạng liên tục bị kẻ xấu lợi dụng, ảnh hưởng đến tên tuổi. Ảnh internet

Chính vì vậy, giữa lúc nhiễu loạn thông tin ủng hộ, danh hài Hoài Linh đã ra mặt thông báo đến mọi người để nắm bắt tình hình tránh trường hợp mất tiền cho kẻ xấu. Chia sẻ của danh hài Hoài Linh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người lên án trước hành động lợi dụng lòng tốt để hòng chuộc lợi bản thân mình.

Đây không phải lần đầu tiên nam danh hài đình đám này bị kẻ xấu lợi dụng danh tiếng để chuộc lợi. Trước đây, nhiều lần, NSƯT Hoài Linh đã phải nhờ cơ quan chức năng can thiệp để xử lý nghiêm những người cố tình vi phạm.

Hoài Linh được xem là sao Việt đình đám nhất nhì showbiz Việt, một nghệ sĩ mà rất nhiều đàn em trong nghề quý trọng, khán giả yêu mến. Suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Hoài Linh chưa một lần làm công chúng thất vọng.

Từng là "ông hoàng phòng vé" đến "ông hoàng gameshow" nhưng nhiều năm trở lại đây, danh hài Hoài Linh hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Đặc biệt là sau khi xây xong nhà thờ Tổ, nam danh hài gần như không xuất hiện trên truyền hình.

Tài năng, và sở hữu khối tài sản lớn nhưng danh hài Hoài Linh lại luôn gắn với hình ảnh giản dị, chân phương, gần gũi. Đây chính là điều mà nam nghệ sĩ khiến công chúng luôn yêu mến suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news