Tin mới

Danh hài Hoài Linh bị 'tình cũ' công khai quan hệ ồn ào trong quá khứ

Thứ tư, 08/04/2020, 10:54 (GMT+7)

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Hà My một lần nữa gây xôn xao khi công khai quan hệ ồn ào trong quá khứ với danh hài Hoài Linh.

Nữ ca sĩ Hà My sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, có cháu ruột của danh ca Thái Châu. Bởi vậy, cô sớm nổi tiếng khi mới 14 tuổi. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô sau đó lại tuột dốc không phanh cho đến khi trở lại trong cuộc thi hát Bolero năm 2017.

Không những thế, Hà My còn khiến cả showbiz xôn xao khi công khai chuyện tình cảm với Danh hài Hoài Linh. Theo đó, cô cho biết 2 người có tình cảm với nhau khi nam danh hài đã có vợ.

Hà My tiết lộ tình cảm hiện tại với danh hài Hoài Linh rất sâu đậm

Trong lần trả lời phỏng vấn Saostar mới đây, Hà My lại một lần nữa nhắc đến danh hài Hoài Linh. Cô chia sẻ mong muốn sắp tới có một bài hát để đời nên đã đặt nhạc sĩ viết một bài về chuyện tình của mình và danh hài Hoài Linh.

Hà My tiết lộ nam danh hài chính là động lực để cô vượt qua khoảng thời gian bị trầm cảm, suy sụp.

“Tôi lấy người ấy làm động lực để vượt qua những khó khăn, suy sụp và chứng trầm cảm. Nói thẳng ra là anh Hoài Linh chứ không ai khác.

Hà My khẳng định không lấy ai ngoài Hoài Linh

Một người đã chùn bước, dường như đã buông bỏ hết mọi thứ và thậm chí là có ý định “đi” luôn vẫn có thể đứng dậy được để thi 3 cuộc thi trong một năm, cố gắng tập luyện từ ngày này sang tháng nọ cũng chỉ vì anh Linh mà thôi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hà My cũng cho biết đến này tình cảm của cô dành cho nghệ sĩ Hoài Linh vẫn vô cùng sâu đậm. “Tôi biết còn yêu anh thì tôi là người khổ nhưng lý trí của tôi lại không thắng được con tim. Có thể tôi mắc nợ anh nhưng anh lại không nợ tôi nên cả hai chẳng có duyên phận với nhau. Bây giờ, dù đang làm gì tôi cũng thấy hình ảnh anh Linh quanh quẩn trong đầu mình”, nữ ca sĩ tâm sự.

Thậm chí, sau một lần hôn nhân đổ vỡ, Hà My khẳng định cô sẽ không kết hôn với ai khác ngoài danh hài Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hà My