Tin mới

Danh hài Hoài Linh 'bóc phốt' tật xấu của Trấn Thành, điều từng khiến Hari Won trăn trở

Thứ năm, 16/04/2020, 14:10 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh lợi dụng lúc Trấn Thành ngủ say không biết gì liền "bóc phốt" đàn em trước bàn dân thiên hạ.

Đoạn clip hậu trường Trấn Thành mới chia sẻ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong đó, khi ông xã Hari Won đang ngủ say trong hậu trường thì danh hài Hoài Linh đã lợi dụng "dìm" đàn em và bóc phốt Trấn Thành ham ăn, ăn rồi ngủ như con heo nên dẫn đến ngày càng mập. Hành động của Danh hài Hoài Linh khiến fan cười bò vì quá dí dỏm, đáng yêu.

Danh hài Hoài Linh tranh thủ bóc phốt tính ham ăn, cân nặng của Trấn Thành. Ảnh internet

Chuyện cân nặng và sở thích hay ăn của Trấn Thành vốn là điều mà Hari Won luôn trăn trở tìm cách khắc phục để ông xã có vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng phải bó tay vì không cản được niềm đam mê bất tận với ăn uống của ông xã.

Không chỉ Hari Won, Trấn Thành thường xuyên bị đồng nghiệp trọc ghẹo chuyện tăng cân quá đà và thậm chí còn gọi là "đuông dừa". Sau một thời gian bị chê tơi tả, Trấn Thành quyết định Giảm cân và ngay càng một lấy lại vóc dáng cân đối.

Danh hài Hoài Linh là người anh thân thiết của Trấn Thành. Ảnh internet

Trong giới showbiz, Trấn Thành coi Hoài Linh là người anh thân thiết, là thần tượng của mình. Nam danh hài cũng đã giúp đỡ Trấn Thành nhiều khi mới vào nghề. Cả hai luôn giữ mối quan hệ thân thiết suốt bao nhiêu năm qua. Đến nay, khi danh hài Hoài Linh tạm thời nhận tham gia các chương trình gameshow thì Trấn Thành là cái tên nổi đình nổi đám và đắt show nhất nhì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news