Tin mới

Danh hài Hoài Linh chia sẻ thú vui mới sau khi lộ gia tài trăm tỷ

Thứ sáu, 27/12/2019, 11:27 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, danh hài Hoài Linh chia sẻ thú vui mới sau khi tiết lộ khối tài sản trầm hương giá trị hàng trăm tỷ đồng.

Mới đây, Hoài Linh khiến fan hâm mộ thích thú khi chia sẻ về thú chơi mới trên trang cá nhân. Theo đó, nam danh hài đang chăm loài chim trích cồ quý hiếm. Theo những gì Hoài Linh bình luận ở dưới bài viết, đây là món quà sinh nhật do một người bạn tặng. Nam danh hài được tặng 3 con nhưng đã bị mất 1 con.

Hoài Linh chia sẻ hình ảnh chim trích cồ quý hiếm

Loại chim trích cồ rất khôn và có phần hung hăng, đá cả người lạ. Tuy nhiên, Hoài Linh tiết lộ anh nuôi một thời gian sẽ khiến chúng thân thiện hơn.

Trước đó, Hoài Linh tiết lộ khối tài sản trăm tỷ do mình sưu tầm khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Nam danh hài đã dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên thăm căn phòng bí mật của mình chưa từng được hé lộ ra ngoài. “Ông hoàng nhạc Việt” choáng ngợp bởi rất nhiều trầm hương, kỳ nam vô cùng quý giá.

Đàm Vĩnh Hưng khoe khối gia tài trăm tỷ với Đàm Vĩnh Hưng

Được biết, ngoài chuyện chơi trầm hương mới được tiết lộ của Hoài Linh, danh hài đình đám này còn có thú chơi kim cương đắt đỏ. Và chính Hoài Linh là người dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất trong showbiz Việt. Sau thời gian liên tục chạy show để xây nhà thờ Tổ trăm tỷ đồng, thời gian qua, nam danh hài vắng bóng khỏi các gameshow trên truyền hình cũng như các sự kiện trong giới giải trí. Anh dành thời gian đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Những thông tin về Hoài Linh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh