Tin mới

Danh hài Hoài Linh chuyển nghề bán 'hàng online' kiếm tiền 'sống qua ngày'

Thứ tư, 06/05/2020, 09:59 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh mới đây đã bất ngờ livestream bán hàng online và năn nỉ mọi người mua để 'có tiền sống qua ngày'.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nghệ sĩ hài Hoài Linh đã có cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ hài Hoài Linh, từ ngày 9 Tết Nguyên đán, Hoài Linh đã chuyển về sống tại khu nhà thờ Tổ thuộc quận 9, TPHCM.

Từ đó đến nay, Hoài Linh không đi diễn mà chỉ tập trung vào công việc làm nông.

Nắm ớt giá 5.000 đồng của Danh hài Hoài Linh. Ảnh: Facebook

Đây là lý do vì sao trong lần tái xuất này, 'anh cả' Hoài Linh xuất hiện với làn da đen thui và gương mặt xạm đi kém sắc.

Hoài Linh đúng chuẩn nông dân thực sự. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của nam danh hài, sau thời gian dài không đi diễn nên anh khá nhớ khán giả và những người hâm mộ. Dù vậy do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nam danh hài vẫn dè chừng, chưa muốn mọi người tụ tập đông.

Điều đặc biệt trong buổi livestream đang chú ý này chính là nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ tuyên bố bán hàng online.

'Đang có 6 ngàn người theo dõi buổi livestream của tôi nhưng khi tôi nói bán hàng online thì đừng ai bỏ đi nhé, hãy ở lại và chia sẻ với tôi'.

Món hàng mà nam danh hài bán khiến không ít người ngạc nhiên khi đó chính là sản phẩm do tự tay nam danh hài làm ra - quả ớt.

'Đây là hàng tôi tự làm ra. Tôi sẽ miễn phí vận chuyện cho những khách hàng từ TP.HCM tới Đà Nẵng. Riêng khu vực Hà Nội thì chỉ miễn phí cho người quen. Những người còn lại xin hỗ trợ tiền ship.

Sản phẩm này do tôi tự làm ra nên mọi người hãy yên tâm. Giá cả của nó hơi căng một chút nhưng đó là thành quả tôi có được sau mấy tháng trời làm việc. Mọi người hãy ủng hộ tôi nhưng nếu mua nhiều quá thì tôi cũng khó đáp ứng được vì tôi cũng lớn tuổi rồi'.

Nam danh hài Hoài Linh cùng 2 người con nuôi. Ảnh: Facebook

Nghệ sĩ đình đám thậm chí còn năm nỉ mọi người hãy mua để anh có tiền sống qua ngày 'kiếm đồng ra đồng vào mua cơm và cá khô'.

Sau lời giới thiệu hết sức tâm huyết, Hoài Linh 'chào hàng' bằng 1 nắm ớt với giá 5.000 đồng.

Ngay lập tức đoạn livestream này của nam danh hài đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Trước đó, hai con nuôi của Hoài Linh đều liên tục dính vận đen vì sức khỏe khi một người phải về quê dưỡng bệnh và 1 người bị tai nạn, may mắn đã qua nguy kịch.

Nhiều người cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh đã có thời gian khó khăn và chật vật vì chỉ trong thời gian ngắn đã phải chứng kiến và nhận những tin không vui từ con mình.

Cuộc sống hiện tại của danh hài Hoài Linh khá bình lặng, tránh xa ánh đèn sân khấu. Ở thời điểm hiện tại, danh hài Hoài Linh vẫn chưa từng công khai hẹn hò cùng ai sau khi ly dị người vợ bí mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news