Tin mới

Danh hài Hoài Linh đã tỉnh táo sau khi cấp cứu trong đêm

Thứ hai, 09/01/2017, 09:11 (GMT+7)

Hoài Linh đã tỉnh táo sau khi cấp cứu trong đêm. Dù còn mệt và khó ngủ nhưng danh hài đã có thể ngồi dậy và trò chuyện khi bạn bè đến thăm.

Hoài Linh đã tỉnh táo sau khi cấp cứu trong đêm. Dù còn mệt và khó ngủ nhưng danh hài đã có thể ngồi dậy, trò chuyện khi bạn bè đến thăm.

Thông tin nam Danh hài Hoài Linh phải nhập viện vì nhiễm trùng đường ruột phải hủy liveshow đã khiến nhiều khán giả, người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tối qua (8/1), nghệ sĩ Cát Phượng đã cập nhật tình hình sức khỏe của đàn anh lên mạng xã hội. Nam danh hài nổi tiếng đã tỉnh táo sau khi cấp cứu trong đêm tuy nhiên vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi.

Hoài Linh đã tỉnh táo sau khi cấp cứu.

Cát Phượng chia sẻ: "Anh Hoài Linh chắc chắn còn rất mệt và anh rất khó ngủ. Khi mọi người vào thăm buộc lòng anh phải ngồi dậy nói cười, đùa giỡn. Cát biết anh không muốn ai lo lắng và nhiều lần như vậy anh lại mệt hơn một chút, vô tình chúng ta lại hại sức khỏe của anh. Thương anh, mong mọi người hãy để anh nghỉ ngơi 2-3 ngày rồi hãy vào thăm. Tốt nhất khi anh về nhà hãy đến thăm”.

 

Trước đó rạng sáng 5/1, nghệ sĩ hài Hoài Linh chia sẻ tình trạng bị sốt một cách hài hước: “Một công thức đơn giản, không phải tìm tòi mà ai cũng phải trải nghiệm 1 lần trong đời. Nóng và lạnh, nói chung là em sốt rồi”, anh viết.

Được biết, sức khỏe của Hoài Linh đang dần tốt lên nhưng bệnh của anh phải điều trị dứt điểm. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến thăm Hoài Linh, Cát Phượng cho biết dù vẫn còn mệt và khó ngủ nhưng anh đã có thể ngồi dậy trò chuyện khi bạn bè đến thăm.

Live show của Hoài Linh mang tên Chú lùn và bảy nàng Bạch Tuyết: Chuyện ông Bốn kể đã lên kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 12/ và 14/1 tới. Mỗi năm Hoài Linh chỉ thực hiện một liveshow, tuy nhiên vì sức khỏe anh chưa ổn định nên Cát Phượng cùng ê-kíp quyết định tạm hoãn live show. Khán giả đã mua vé sẽ được hoàn tiền.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news