Tin mới

Danh hài Hoài Linh dốc hết tâm huyết cho người con gái nuôi hơn cả Hoài Lâm

Thứ năm, 22/08/2019, 09:15 (GMT+7)

Ánh Linh - người con gái nuôi duy nhất của danh hài Hoài Linh chuẩn bị cho ra mắt MV mới "Hàn Mặc Tử" dưới sự giúp đỡ của bố nuôi.

Ánh Linh - người con gái nuôi duy nhất của Danh hài Hoài Linh chuẩn bị cho ra mắt MV mới "Hàn Mặc Tử" dưới sự giúp đỡ của bố nuôi. Với giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc cộng thêm sự giúp đỡ của bố Hoài Linh, Ánh Linh nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khán giả kể cả những người nghe khó tính nhất.

Người con gái nuôi duy nhất của nghệ sĩ Hoài Linh chuẩn bị ra mắt MV mới. Ảnh internet

Được biết, NSƯT Hoài Linh có 5 người con nuôi thì Ánh Linh là người con gái duy nhất. Cô cũng là người nhận được sự ưu ái, quan tâm đặc biệt của nam danh hài. Nghệ danh Ánh Linh cũng là do danh hài Hoài Linh đặt cho con gái nuôi.

Không chỉ vậy, cứ khi nào có liveshow hay chương trình biểu diễn là danh hài Hoài Linh đều ưu ái cho con gái nuôi Ánh Linh đi để thể hiện tài năng của mình.

Ngoài ra, nghệ sĩ Hoài Linh còn đứng sau hỗ trợ, giúp đỡ con gái nuôi trong những sản phẩm âm nhạc. Một trong những tác phẩm thành công của nữ nghệ sĩ tài năng này là phim ca nhạc "Tuổi học trò". Chính danh hài Hoài Linh là người đã nghĩ ra ý tưởng và giúp con gái xây dựng thành công bộ phim.

Có thể thấy, trong số những người con nuôi của mình, Ánh Linh là cô gái nhận được nhiều sự ưu ái của bố nhất. Trước đó, Hoài Lâm cũng là người con mà NSƯT Hoài Linh hết lòng yêu thương và dành cho nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, do Hoài Lâm cố ý làm trái lời bố nuôi nên đã khiến nam danh hài giận. Sau thời gian "sóng gió", mối quan hệ giữa Hoài Linh và con nuôi Hoài Lâm đã dần tốt đẹp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news