Tin mới

Danh hài Hoài Linh hành động ý nghĩa ủng hộ Dương Triệu Vũ sau thời gian ở ẩn

Thứ ba, 03/09/2019, 14:45 (GMT+7)

Dù vắng mặt khỏi showbiz nhưng danh hài Hoài Linh vẫn luôn có hành động ủng hộ em trai Dương Triệu Vũ.

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tung ra MV âm nhạc mới với tựa đề “Em lỡ thôi à”. Trước sản phẩm âm nhạc của em trai, Danh hài Hoài Linh đã lập tức có hành động ý nghĩa ủng hộ. Theo đó, danh hài nổi tiếng đã chia sẻ MV về trang cá nhân cùng chú thích: “Thằng Út nhà em ra MV mới, mời bà con vào xem và ủng hộ cho em của em nhé. Chia sẻ xối xả dùm em nha. Cám ơn cả nhà”.

Hoài Linh kêu gọi fan ủng hộ MV mới của Dương Triệu Vũ

Dù không ra mặt nhiều nhưng Hoài Linh vẫn luôn âm thầm đứng sau để theo dõi và ủng hộ sự nghiệp của em trai. Trước đó, nhận lời mời của Dương Triệu Vũ, dù rất bận rộn với các lịch trình công việc nhưng danh hài vẫn đồng ý góp mặt trong tiết mục của Đức Vĩnh – Quỳnh Anh trong đêm chung kết “Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017”.

Dương Triệu Vũ từng chia sẻ Hoài Linh không muốn ra mặt giúp đỡ nhiều vì không muốn em trai bị mang tiếng là em trai của nam danh hài nổi tiếng, được người nhà giúp đỡ mới có chỗ đứng trong showbiz.

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chụp ảnh với mẹ

Trước đó, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng cho biết mình và anh trai có những khác biệt trong lối sống. “Cách sống của tôi và anh Linh ngoài sự kính trên nhường dưới, những gì mà cha mẹ để lại, cách hành xử rất khác nhau. Tôi thích đông người xung quanh, anh Linh thích một mình. Anh Linh thích dân giả, thích mắm ruốc, cá khô, tôi lại thích tận hưởng tất cả mọi thứ trên đời.

Cho dù là anh em nhưng khoảng cách tuổi tác rất xa, anh Linh lớn hơn tôi mười mấy tuổi nên từ nhỏ tôi vừa coi anh Linh là anh, vừa coi là một người trưởng bối chứ không phải chỉ là anh thuần tuý. Nhiều khi có những câu chuyện cũng khó để tâm sự với nhau”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Dù không ra mặt giúp đỡ nhiều nhưng Hoài Linh luôn âm thầm ủng hộ em trai

Được biết, trước đây khi Dương Triệu Vũ quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng không được sự ủng hộ của Hoài Linh. Nam danh hài từng nhiều lần khuyên ngăn, thậm chí phản đối gay gắt. Tuy nhiên, cho đến nay, Hoài Linh vẫn luôn đứng sau và âm thầm giúp đỡ em trai trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news