Tin mới

Danh hài Hoài Linh lộ ảnh thân thiết với chân dài showbiz: Danh tính mới bất ngờ

Thứ tư, 08/01/2020, 18:15 (GMT+7)

Cư dân mạng rần rần trước bức ảnh danh hài Hoài Linh tình cảm bên chân dài đình đám của làng hài Việt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh Danh hài Hoài Linh che nửa mặt chụp cùng diễn viên hài Nam Thư. Trong ảnh, nữ diễn viên tình cảm dựa đầu vào vai người anh thân thiết này. Ngay sau đó, một số cư dân mạng đặt nghi vấn nữ diễn viên hẹn hò với danh hài Hoài Linh. Trước thông tin này, danh hài Hoài Linh không lên tiếng.

Cách đây không lâu, Nam Thư còn bị đồn hẹn hò với con trai ruột của danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên sau đó, Thành Vinh lên tiếng cho biết, cô là người chị thân thiết của mình. Trong nhiều bữa tiệc của gia đình Hoài Linh, Nam Thư thường xuyên góp mặt.

Được biết, trong showbiz, Nam Thư có mối quan hệ thân thiết với danh hài Hoài Linh và coi nam nghệ sĩ như người anh trai của mình. Nên chuyện nữ diễn viên và Hoài Linh hẹn hò có lẽ chỉ dừng lại ở tin đồn.

Trước đây, danh hài Hoài Linh đã trải qua một cuộc hôn nhân và có hai con. Sau khi chia tay, nam nghệ sĩ gần như không còn nói về người vợ cũ. Đến nay, danh tính vợ cũ của Hoài Linh là ai vẫn còn là một ẩn số. Từ đó, đến nay, danh hài Hoài Linh chọn cuộc sống độc thân và chưa từng xuất hiện tin đồn hẹn hò với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news