Tin mới

Danh hài Hoài Linh lộ mặt mộc khiến người hâm mộ xót xa

Thứ bảy, 02/05/2020, 19:30 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh thời gian gần đây khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi để lộ thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác sau khi ngừng tham gia các hoạt động giải trí.

Danh hài Hoài Linh, người luôn được xem là "nghệ sĩ hài quốc dân" trong lòng người hâm mộ khi cứ hễ chương trình nào có mặt đều thu hút sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên thời gian qua, nhiều gameshow không còn có sự xuất hiện của danh hài, khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Danh hài Hoài Linh với gương mặt đen sạm vì cháy nắng (ảnh FBNV)

Rời xa ánh đèn sân khấu, Danh hài Hoài Linh tìm về với cuộc sống an yên nơi Nhà thờ Tổ không còn hào quang, danh vọng.

Người ta không còn thấy một Hoài Linh vẫn thường xuất hiện trên sân khấu với bộ áo bà ba thành thương hiệu mà giờ đây là Hoài Linh đúng điệu nông dân chất phác.

Trước đó trong clip do ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải, Hoài Linh cũng để lộ thân hình gầy gò (ảnh chụp màn hình)

Mới đây trên trang cá nhân, nam danh hài chia sẻ bức ảnh selfie để lộ gương mặt mộc đen sạm, có lẽ vì mải mê chuyện vườn tược mà làn da của Hoài Linh đã cháy nắng.

Viết trên trang cá nhân, danh hài dí dỏm: "Thấy em dễ ăn quá mà. Nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền dưỡng da, dưỡng da, dưỡng da. Mà thôi để dành tiền dưỡng già hay hơn".

Mặt mộc của Hoài Linh khiến người hâm mộ xót xa (ảnh FBNV)

Hình ảnh làn da cháy nắng cùng gương mặt xuống sắc của danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ xót xa. Tuy nhiên, nếu nhìn ở góc độ tích cực cũng có thể thấy đó là nụ cười trọn vẹn của nam danh hài.

Trước đây trong một lần đóng phim hành động, Hoài Linh cũng khiến người hâm mộ tá hỏa vì thân hình gầy gò (ảnh internet)

Sau khoảng thời gian dài cống hiến vì nghệ thuật đã đến lúc Hoài Linh được hưởng cuộc sống bình yên, thoải mái. Là một người nông dân cũng được nhưng vui vẻ, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news