Tin mới

Danh hài Hoài Linh nói một câu trước hàng trăm nghệ sĩ ai cũng phục

Thứ năm, 12/09/2019, 14:30 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh chỉ nhắn nhủ đúng một câu đến những kẻ có ý đồ xấu trước hàng trăm nghệ sĩ, ai cũng vỗ tay thán phục.

Vừa qua, danh hài Hoài Linh đã tổ chức ngày hội giỗ Tổ nghề tại nhà thờ Tổ. Hàng trăm nghệ sĩ cùng người dân đã có mặt để tham dự. Đây cũng là dịp để không ít kẻ gian có ý đồ xấu xuất hiện móc túi, trộm đồ. Chính vì vậy, khi phát hiện ra kẻ gian, Danh hài Hoài Linh chỉ nhắc nhở đúng một câu: "Thôi, các anh tha cho bà con, lâu lâu mới có một ngày mà”.

Danh hài Hoài Linh giản dị trong ngày giỗ Tổ. Ảnh Zing

Câu nói của nghệ sĩ Hoài Linh khiến tất cả nghệ sĩ và người dân có mặt đều phục và vỗ tay không ngừng. Cách ứng xử khôn khéo và tế nhị của nam danh hài khiến ai cũng nể đôi phần.

Xưa nay, danh hài Hoài Linh vốn được xem là nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Việt luôn được đồng nghiệp kính trọng và công chúng yêu mến. Người ta yêu Hoài Linh không chỉ bởi tài năng mà ở lối sống giản dị và cách ứng xử thông minh.

Đến nay, hiếm ai trong showbiz Việt có một vị thế như danh hài Hoài Linh. Dù không bao giờ ra mặt nhưng chỉ cần anh lên tiếng là đàn em đều phải nể.

Thời gian gần đây, danh hài Hoài Linh tạm gác chuyện nhận các show trên truyền hình để nghỉ ngơi. Thi thoảng, nam danh hài có đi diễn ở một vài tỉnh cho đỡ nhớ nghề. Sự thiếu vắng của Hoài Linh khiến khán giả không khỏi hụt hẫng và mong chờ một ngày nam danh hài sớm tái xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news