Tin mới

Danh hài Hoài Linh rảnh rỗi, nghĩ ra ‘chiêu trò’ mới sau khi lộ gia tài trăm tỷ

Thứ hai, 06/01/2020, 12:37 (GMT+7)

Mới đây, danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với thú vui mới lúc rảnh rỗi.

Trên trang cá nhân, Danh hài Hoài Linh gây chú ý khi liên tiếp đăng tải 2 bức ảnh tự sướng. Trong đó, bức hình đầu tiên của nam danh hài chụp khi chưa cạo râu kèm dòng trạng thái hài hước.

Ảnh Hoài Linh khi để râu

Rầu rĩ râu ria ra rậm rạp

rờ râu, râu rụng, rờ rún, rún rung rinh”, nam danh hài viết trên trang cá nhân.

Chỉ vài giờ đồng hồ sau, danh hài Hoài Linh lại tiếp tục đăng một bức ảnh khác. Nhưng lần này là bức ảnh đã cạo râu sạch sẽ kèm chú thích: “Lỡ cạo râu, lại rầu vì quá đẹp ( trong mỗi chúng ta có những lúc phải tự tin để tồn tại ) kkkkkkk”.

Ảnh Hoài Linh khi cạo râu

Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh đăng liên tiếp những bức ảnh tự sướng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Rất nhiều người đã thích thú trước hành động dễ thương của anh Bốn.

Trước đó, Hoài Linh gây chú ý khi tiết lộ khối tài sản trăm tỷ do mình sưu. Nam danh hài đã dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên thăm căn phòng bí mật của mình chưa từng được hé lộ ra ngoài. “Ông hoàng nhạc Việt” choáng ngợp bởi rất nhiều trầm hương, kỳ nam vô cùng quý giá.

Hoài Linh khoe gia tài trăm tỷ với Đàm Vĩnh Hưng

Thời gian qua, danh hài Hoài Linh vắng bóng khỏi các gameshow trên truyền hình cũng như các sự kiện trong giới giải trí. Anh dành thời gian đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Những thông tin về Hoài Linh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh