Tin mới

Danh hài Hoài Linh tái xuất, trở thành ‘chồng’ của ca sĩ Phi Nhung

Thứ tư, 25/12/2019, 15:18 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung sẽ có lần đầu tiên hợp tác trong bộ phim truyền hình mang tên 'Anh Ba Khía'.

Mới đây, Hoài Linh bất ngờ tái xuất khán giả nhỏ trong bộ phim truyền hình “Anh Ba Khía” do hãng phim Xuân Phước sản xuất. Trong bộ phim này, Hoài Linh và Ca sĩ Phi Nhung sẽ hóa thân thành cặp vợ chồng ở sông nước miền quê luôn mâu thuẫn với nhau, tạo ra tiếng cười cho khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai kết hợp với nhau trong một bộ phim truyền hình.

Hoài Linh và Phi Nhung hợp tác trong bộ phim "Anh Ba Khía"

Bộ phim với dàn diễn viên quen thuộc với khán giả , bằng tài năng diễn xuất của họ sẽ chuyển tải toàn bộ thông điệp của bộ phim đến với khán giả. Đặc biệt đây là lần đầu tiên có sự kết hợp diễn xuất của bộ đôi NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung trong vai cặp vợ chồng so le sẽ mang đến cho khán giả những phân cảnh thú vị. Với ca sĩ Phi Nhung thì đây là bộ phim dài đầu tiên chị tham gia nhưng phần diễn xuất của Phi Nhung cũng là điểm mới đầy ấn tượng của bộ phim”, đạo diễn Xuân Phước của bộ phim “Anh Ba Khía” chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Danh hài Hoài Linh vắng bóng khỏi các gameshow trên truyền hình cho đến phim ảnh. Tuy nhiên, khi nhận được kịch bản bộ phim “Anh Ba Khía”, nam danh hài rất thích bởi bộ phim đậm chất miền Tây sông nước nên anh rất thích và quyết định nhận lời. Trước đó, Hoài Linh cũng từng chia sẻ muốn dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhưng nếu cảm thấy chương trình, dự án nào ý nghĩa vẫn sẽ nhận lời tham gia.

Bộ phim Anh Ba Khía dài 38 tập sẽ phát sóng trên THVL1 từ ngày 26.12. Ngoài danh hài Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như: NSƯT Công Ninh, Lương Thế Thành, Lê Bê La, Nguyễn Sanh, Hoàng Sơn, Phi Phụng, Lê Huỳnh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Phi Nhung