Tin mới

Danh hài Hoàng Mập bị tai nạn nghiêm trọng giữa đêm, lái xe đã bỏ trốn

Chủ nhật, 02/12/2018, 14:02 (GMT+7)

Cơ thể chằng chịt những vết thương sau vụ tai nạn của nam danh hài Hoàng Mập khiến người mến mộ không khỏi xót xa.

Cơ thể chằng chịt những vết thương sau vụ tai nạn của nam danh hài Hoàng Mập khiến người mến mộ không khỏi xót xa.

Người hâm mộ đang rất lo lắng khi thấy hình ảnh nam diễn viên hài Hoàng Mập bị tai nạn bất tỉnh đang phải nhập viện cấp cứu. Theo như một người bạn thân thiết của nam danh hài đã vào thăm anh kể lại, Hoàng Mập bị tai nạn giữa trời khuya trên đường đi diễn về. Lái xe tông nam danh hài đã bỏ chạy, anh nằm bất tỉnh trên đường cho đến khi gặp một người chạy xe ba gác đến đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại, sức khỏe của Hoàng Mập đã dần ổn định và đang nằm điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Theo như được biết phía Hoàng Mập đang nhờ công an điều tra.

Người thân chia sẻ tình trạng hiện tại của nam danh hài.

Danh hài Hoàng Mập bị bỏ lại hiện trường vụ tại nạn.

Hoàng Mập sinh năm 1983, tên thật là Bùi Minh Hoàng anh được biết đến là một diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực phía Nam. Bên cạnh đó, anh được khán giả biết đến nhiều qua thân hình đồ sộ của mình nhưng lại vô cùng năng động của mình.

Được biết, Hoàng Mập vốn mắc bệnh tim. Chính vì thế, anh không muốn phải tức giận vì bất kỳ ai bất kỳ điều gì. Anh chỉ muốn cuộc sống đơn giản, được sống với đam mê sưu tầm đồ cổ. Cách đây không lâu, anh nhận được sự chú ý khi viết bản di chúc kỳ lạ với 7 mong muốn khi chế, Hoàng Mập cũng dễ khiến dư luận chia làm hai phe tranh cãi không hồi kết.

 

Những vết thương khắp cơ thể khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Thậm chí, nghệ sĩ Hoàng Mập đã xây xong nhà mồ, anh tính trước cho cả việc hậu sự của mình khiến khán giả được phen tá hỏa. Dù vậy, tâm nguyện lớn nhất đời người nghệ sĩ có phần lập dị, khác người này vẫn là hiến xác cho khoa học để giúp đời, giúp người cũng như đỡ phiền con cháu. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news