Tin mới

Danh hài Lê Giang bất ngờ khi Trấn Thành, Hari Won làm điều đặc biệt

Thứ hai, 04/11/2019, 19:00 (GMT+7)

Danh hài Lê Giang hạnh phúc khi được hội anh em thân thiết Trấn Thành, Hari Won... dành thời gian tổ chức sinh nhật cho mình.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của danh hài Lê Giang, Trấn Thành - Hari Won, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương đã dành thời gian chung vui cùng đàn chị. Trong ảnh, tất cả đang hào hứng đi hát karaoke. Dù hơn tuổi hội đàn em nhưng nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới vẫn nổi bật với sự trẻ trung.

Trấn Thành cùng hội bạn thân trong ngày sinh nhật của danh hài Lê Giang. Ảnh internet

Được biết, nữ diễn viên Lê Giang có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành. Hội bạn thân của cô gồm Trấn Thành, Hari Won, Thu Minh, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương. Trước đó, họ từng quẩy tưng bừng khi cùng nhau đi du lịch ở Thái Lan.

Hội bạn thân của Lê Giang tại Thái Lan. Ảnh internet

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nhìn nữ nghệ sĩ, chẳng ai nghĩ, cô đã ở độ tuổi U50. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới cũng là người thẳng thắn khi không ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi.

Là người vui vẻ, cởi mở, Lê Giang luôn được đồng nghiệp và đàn em yêu mến. Vài năm trở lại đây, nữ danh hài hoạt động năng nổ tại Việt Nam và là gương mặt xuất hiện nhiều trong các gameshow ăn khách. Nữ diễn viên được đàn em nhận xét là người dễ gần, tài năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news